Ước muốn không thành của Pep Guardiola

Hậu vệ người Brazil Daniel Alves bất ngờ tiết lộ thông tin trên trong cuộc phỏng vấn với kênh ESPN, “Pep cho biết ông muốn dẫn dắt Brazil vô địch World Cup 2014 và ông ấy có cả một chiến lược giúp chúng tôi vô địch thế giới”.

“Tuy nhiên, họ (LĐBĐ Brazil) không muốn Pep dẫn dắt đội tuyển Brazil, bởi họ không biết người hâm mộ có chấp nhận một HLV nước ngoài hay không?”

Hậu vệ phải của Barcelona không cho biết cụ thể ai đã từ chối thuê Pep nhưng anh đã chỉ trích quyết định trên, “Pep là HLV xuất sắc nhất thế giới, một nhà quản lý vĩ đại mà tôi từng làm việc cùng. Ông đã tạo nên một cuộc cách mạng trong bóng đá và chúng tôi may mắn là một phần trong cuộc cách mạng của Pep (Barcelona với Tiki-Taca)”

“Nếu bạn để một cơ hội tốt như thế trôi qua, bạn không thực sự nghĩ đến lợi ích của quốc gia”. Alves thậm chí còn tiết lộ Guardiola sẵn sàng chỉ nhận tiền lương chỉ khi Brazil vô địch thế giới.

Hôm nay, chính là ngày đánh dấu tròn 1 năm Brazil nhận thất bại nhục nhã 1-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014. Sau khi thất bại trong việc dẫn dắt Brazil đến ngôi vô địch thế giới trên sân nhà, HLV Luiz Felipe Scolari phải nhường chức HLV cho Dunga, người đã dẫn dắt Brazil tại Wolrd Cup 2010. Dưới sự chỉ đạo của Dunga, Brazil thi đấu rất tốt và bất bại trong các trận giao hữu, tuy nhiên, khi vào giải chính Copa America, Brazil đã bị loại ngay khi bước vào vòng knock out trước Paraguay.

Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 vào tháng mười tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.