Valencia chào đón HLV Prandelli bằng... 1 trận thua

Tối qua (2-10), sân Mestalla của Valencia, đội bóng của tỉ phú Peter Lim, đón chào cựu HLV tuyển Ý Cesare Prandelli. Dưới sân các học trò của ông thua Atletico Madrid 0-2. Thế nhưng điều lạ là bầu không khí lạc quan bao trùm Mestalla.

HLV Cesare Prandelli dự khán trận Valencia thua Atletico 0-2.

Valencia mùa này khởi đầu bốn trận đầu La Liga toàn thua nên HLV Ayestaran bị trảm. Trợ lý Voro Gonzalez lên thay mang về hai chiến thắng trước các tân binh Alavez và Leganes, đội tạm thoát khu vực xuống hạng. Tuy nhiên, tỉ phú Lim (người Singpaore) vẫn đi tìm một nhà cầm quân mới và cựu HLV tuyển Ý Prandelli sẽ ngồi vào ghế thuyền trưởng đội bóng từng sáu lần vô địch La Liga.

Hai bàn thắng của Atletico do công Griezmann và Gameiro ghi phút 63 và 88. Cổ động viên Valencia tạm quên đi cái thua khi có Prandelli xuất hiện trên khu VIP của khán đài Mestalla. Ông chuẩn bị ngồi vào ghế thuyền trưởng vốn rất nóng tại Valencia. Chỉ trong một năm, tỉ phú Lim đã thay tướng bốn lần.

HLV Prandelli có hợp đồng hai năm với Valencia. Buổi thương thảo của chiến lược gia Ý và tỉ phú Peter Lim diễn ra tại Singapore cách đây vài ngày. Cả hai bên đã nhanh chóng đi đến sự nhất trí cao.

Thực tế đầu mùa này Valencia chịu cú sốc thua bốn trận, kết quả tệ hại nhất trong lịch sử tồn tại 97 năm của CLB cũng có lý do. Đầu mùa tỉ phú Peter Lim đã bán đi ba trụ cột gồm: Andre Gomez, Mustafi, Alcacer để bỏ túi 100 triệu bảng. Người thay thế không xứng tầm, đó là lý do khiến Valencia loạng choạng trong khi mùa bóng khởi đi. Liệu Prandelli về có tạo nên những tín hiệu lạc quan cho đội?

 Kể từ năm 2014, HLV Prandelli đã trở thành nhà cầm quân  thất nghiệp khi ông thôi việc ở CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014. Ông cũng từng dẫn dắt tuyển Ý vào chung kết Euro 2014 và bị Tây Ban Nha đánh bại trận chung kết với tỉ số 4-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm