Valencia tiếp tục chìm đắm

10 ngày sau khi HLV Prandelli từ chức, nay đến lượt giám đốc thể thao Jesus Garcia của Valencia cũng từ chức.

Hiện tại CLB của Tây Ban Nha thuộc sở hữu của tỉ phú Singapore này đứng ngoài khu vực xuống hạng nhưng chỉ hơn đội trong khu vực xuống hạng bởi hiệu số bàn thắng bại.

Giám đốc thể thao Jesus Garcia vừa từ chức.

Sau khi HLV người Ý Prandelli về nắm đội 12 trận, thua tám trận đã giã từ chiếc ghế HLV trưởng nay đến lượt giám đốc thể thao Jesus cũng chia tay.

Người thay thế Prandelli để nắm ghế tạm quyền là HLV Voro Gonzalez. Còn người tạm quyền chức danh giám đốc thể thao thay ông Garcia là Jose Ramon, người đang ngồi ghế chủ tịch Học viện Bóng đá Valencia.

Ông Jesus Garcia từ chức là do cựu chủ tịch CLB này, ông Paco Roig, đã phê phán ông Garcia đã tuyển cầu thủ về đầu quân có chất lượng quá kém dẫn đến thành tích tệ hại của CLB.

Tuy nhiên, trả lời báo chí quốc tế, ông Jesus Garcia cho rằng ông từ chức không phải vì lý do trên mà vì thành tích nghèo nàn của đội nên đội cần sự thay đổi.

Kể từ khi Valencia chia tay HLV Unai Emery (nay là thuyền trưởng PSG) năm 2012, con tàu Valencia cứ chìm dần chìm dần. Hiện nay đội đang đối mặt với thời kỳ tệ hại nhất trong lịch sử 100 năm của CLB.

Khi Valencia về tay tỉ phú Peter Lim của Tây Ban Nha năm 2014 đến nay đội đã trải qua tám HLV rồi nhưng thành tích vẫn không tốt.

Tỉ phú Singapore đưa người của mình vào các vị trí cao của CLB tạo ra các cuộc xung đột “ứng xử văn hóa” xuất phát từ sự khác biệt Đông-Tây. Nhiều quan chức giỏi, người điều hành bóng đá người Tây Ban Nha lần lượt chia tay đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm