Van Basten: ‘Đức sẽ thua!’

Giroud chưa biết có ra sân hay không. Trong khi Đức mất đi cầu thủ có ảnh hưởng nhiều đến số bàn thắng và đường chuyền cho đồng đội ghi bàn là Mario Gomez. Trung vệ Hummels bị treo giò, còn Schweinsteiger thì chấn thương. Tuyến trên Thomas Muller vẫn có còn dấu hiệu nặng nề và gặp gánh nặng tâm lý khi chưa biết ghi bàn, thậm chí là thất bại cả ở loạt luân lưu. Trận này càng khó khăn cho Muller khi Gomez hầu như không thể ra sân vì chấn thương quá nặng trong trận gặp Ý.

Sự trở lại của Remi và Kante giúp Pháp chắc chắn ở khâu phòng ngự từ xa. Phía trên Griezmann vẫn chơi biến hóa và thật khó lường. Bên cánh anh là Dimitri Payet, Umtiti thật khó lường và ở giữa sân có Paul Pogba trưởng thành qua từng trận.

Pháp tìm ra sự cân bằng khi họ có hai tiền vệ Kante và Remi trở lại trong khi Đức vẫn sẽ đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu trước khi tìm cơ hội ghi bàn.

Với người Pháp thì họ sẽ cố gắng xử lý số phận trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức. Nếu trận đấu dẫn giải đến phạt đền thì khó cho Pháp vì Neuer rất hay và tự tin khi hai đội phân thắng bại trên loạt luân lưu.

Pháp sẽ thắng Đức 2-0 hoặc sau 90 phút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm