Văn Quyến, Thanh Bình nhận định về trận chung kết Euro 2016

2 giờ sáng 11-7, trận cuối cùng của vòng chung kết Euro 2016 sẽ diễn ra trên sân Stade de France. Tiền đạo Thanh Bình hào hứng: “Đây là cuộc đối đầu rất khó dự đoán, bởi mỗi đội đều có dấu ấn riêng. Tuy nhiên, theo cá nhân tôi, sự tỏa sáng của các cá nhân ở đội bóng có nhiều tiền đạo tốt như Giroud, Griezmann,… người Pháp sẽ lên ngôi trên sân nhà”.

Tiền đạo Thanh Bình tin tưởng Pháp sẽ lên ngôi Euro 2016 nhờ đội hình đồng đều hơn.

Thanh Bình đặt cược vào đội Pháp nhờ lợi thế sân nhà, lực lượng cầu thủ cũng đồng đều hơn so với đối thủ: “Đội tuyển Pháp có gương mặt xuất sắc nhất là Griezmann với sáu bàn thắng tại Euro năm nay. Nhìn lại những chiến thắng của Pháp có công đặc biệt lớn của chân sút này. Hơn thế nữa, điểm vượt trội của Pháp chính là sự đồng đều về chất lượng của nhân sự lẫn lối chơi. Nếu những cầu thủ tấn công như Pogba, Matuidi, Sissoko, Griezmann, Payet, Kante, Giroud chơi đúng phong độ, Pháp vô địch chẳng có gì lạ”.
Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam chỉ e ngại một chút về sự xuất thần của Ronaldo có thể gây khó cho tuyển Pháp. Thanh Bình phân tích: “Tố chất của một thủ lĩnh đã được Ronaldo thể hiện rất rõ trong bán kết thắng xứ Wales 2-0. Trước đó, Ronaldo không hay như kỳ vọng nhưng một ngôi sao biết tỏa sáng đúng thời điểm để giúp đội nhà giành chiến thắng mới đáng quý. Nếu chơi đúng thực lực, Ronaldo và đồng đội sẽ khiến Bồ Đào Nha gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Pháp.”

Chân sút Văn Quyến đặt cược vào Ronaldo sẽ tỏa sáng và đăng quang với Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, chân sút Văn Quyến bất chấp đối thủ là đội tuyển Pháp với lợi thế sân nhà và hàng vạn CĐV nhà, anh vẫn đặt nhiều niềm tin vào Ronaldo sẽ cùng Bồ Đào Nha đăng quang. Văn Quyến thích thú Ronaldo: “Anh ta là một ngôi sao lớn và luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Chỉ cần một vài thời điểm lóe sáng, Ronaldo có thể làm nên mọi chuyện”.
Từng phải chịu nhiều áp lực từ mọi giới trước một trận chung kết, Văn Quyến chia sẻ cảm giác: “Là một cầu thủ khi ra sân luôn phải biết cách giải tỏa sức ép cho mình, đặc biệt gánh nặng cho một ngôi sao như Ronaldo càng lớn. Bản thân tôi cùng nhiều lần khoác áo đội tuyển U-23 tham dự SEA Games luôn bị ám ảnh càng muốn ghi bàn cho mình thì lại càng không phát huy được vì trạng thái tâm lý. Cá nhân tôi nhìn nhận Ronaldo ở những trận sau đã dung hòa áp lực một cách tốt nhất và tôi tin anh ta lại ghi bàn vào lưới Pháp”.
Nhiều trò chơi hấp dẫn trong sự kiện xem chung kết Euro 2016 ở TP.HCM
Hai cựu tiền đạo Thanh Bình và Văn Quyến sẽ có mặt ở Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7) để xem trận chung kết Euro 2016 do báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp tổ chức.
Trong chương trình này, hai cựu tuyển thủ Việt Nam cùng các khách mời khác như BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… sẽ tham gia cùng người hâm mộ các trò chơi “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ”,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm