VCK U-23 châu Á: Thái Lan 'hút chết', Nhật, Hàn cùng thắng 'nhọc'

Thủ thành Somporn (1) là người hùng của U-23 Thái Lan

Ở hiệp 1 của trận đấu, U-23 Saudi Arabia đã chơi trên cơ U-23 Thái Lan. Và họ đã được hưởng quả đá 11 m sau khi Adison Promrak phạm lỗi với Al Saiari trong vòng cấm. Tuy nhiên, chính cầu thủ này lại sút quả 11 m không thành công, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Saudi Arabia. Hiệp 1, ngoài pha cản phá thành công quả 11 m, thủ thành Somporn của U-23 Thái Lan còn có nhiều pha cứu thua cực kỳ suất sắc khác. Hiệp 1 trôi qua, dù áp đảo nhưng Saudi vẫn không tìm được đường vào lưới đối phương.

Sang hiệp 2, HLV Kiatisak chỉ đạo học trò vùng lên và U-23 Thái Lan cũng có nhiều thời điểm có thể làm nên chuyện nhưng Saudi Arabia cho thấy mình không phải tay mơ khi chính họ là đội vượt lên dẫn trước. Phút 71, tội đồ Saiari phút hỏng phạt đền hiệp 1 đã lập công giúp Saudi Arabia mở tỉ số. Sau bàn thua, thầy trò Kiatisak không còn gì để mất tràn lên được ăn cả ngã về không. Và đến phút 84, Inpinit đã lấy lại một điểm cho U-23 Thái Lan bằng bàn thắng san bằng tỉ số 1-1.

U-23 Nhật mừng trận thắng đầu trước U-23 CHDCND Triều Tiên

Với kết quả này rõ ràng cho thấy U-23 Thái Lan đang gặp khó vì hai trận tới họ phải gặp hai đối thủ "xương" nhất bảng đấu là Nhật Bản và Triều Tiên. Mục tiêu của Thái Lan rất cụ thể là phải giành được 5 điểm ở bảng đấu này để vượt qua vòng bảng. Nhưng với việc không thể giành chiến thắng trước đối thủ dễ chơi nhất bảng đấu Saudi Arabia, con đường phía trước của U-23 Thái Lan là rất gian nan và khó khăn.

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, CHDCND Triều Tiên và Nhật Bản đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ căng thẳng và giàu cống hiến. Phía đội Triều Tiên có phần kém may mắn khi nhiều cơ hội bị bỏ qua. Trong khi đó, Nhật Bản may mắn hơn khi Ueda lập công ghi bàn thắng duy nhất giúp Nhật thắng tối thiểu 1-0.

U-23 Hàn Quốc thắng U-23 Uzbekistan 2-1

Kết quả hai trận đấu ở bảng C, Hàn Quốc thắng Uzbekistan 2-1, Iraq thắng Yemen 2-0.

Các trận đêm nay

Ngoài U-23 Việt Nam gặp U-23 Jordan lúc 20 giờ 30 thì U-23 Úc cũng gặp U-23 UAE lúc 23 giờ 30.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm