Về Man Utd, Mourinho sẽ kích hoạt bom tấn giá 95 triệu bảng

Thông tin trên được đưa ra bởi cây bút của tờ Sunday People (Anh), Tom Hopkinson. Theo đó, Jose Mourinho đã tiết lộ rằng ông sẽ đến Man United sau khi mùa giải này kết thúc. Khi ngồi vào ghế nóng, mục tiêu đầu tiên của Jose Mourinho là đem về bằng được tiền đạo người Argentina, Higuain. Higuain hiện đang chơi cho CLB Napoli và anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 95 triệu bảng Anh.

Mourinho và Higuain sẽ hội ngộ tại Man United.

Hiện Higuain đang có phong độ rất tốt trong màu áo Napoli khi anh đã ghi được tổng cộng 32 bàn thắng ở mùa này. Do Higuain chỉ còn lại 2 năm hợp đồng với Napoli nên M.U và Mourinho tin rằng họ có thể mua được siêu sao 28 tuổi người Argentina với giá 70 triệu bảng.

HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ rời M.U vào cuối mùa giải này mặc dù ông vừa giúp M.U lọt vào bán kết FA Cup. Hiện Van Gaal còn 1 năm hợp đồng với M.U và CLB dự kiến sẽ chi trả 6 triệu bảng tiền lương cho chiến lược gia người Hà Lan để chấm dứt sớm hợp đồng.

Mourinho bị Chelsea sa thải lần thứ 2 vào tháng 12 năm ngoái sau khi không thể chặn được đà tụt dốc của nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh. Lần bị ông chủ Roman Abramovic sa thải vào năm 2007, Chelsea có cài thêm điều khoản cấm Mourinho dẫn dắt một CLB Anh trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, ở lần sa thải này, Mourinho không bị vướng vào điều khoản cấm oái oăm này.

Van Gaal phải chia tay Man United trước thời hạn?

Mourinho nhiều lần khẳng định rằng ông muốn ở lại Anh dẫn dắt một CLB và có lẽ M.U sẽ là bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm