Vincent Kompany chống lại án phạt của UEFA

Vincent Kompany chống lại án phạt của UEFA ảnh 1 

Đội trưởng Kompany cho rằng UEFA quá “thần thánh hóa” bài nhạc Champions League.

Trong trận Man. City thắng Sevilla 2-1 ở lượt trận thứ ba Champions League, các CĐV “Man xanh” đã hát bài nhạc hiệu truyền thống của Champions League theo kiểu… chế lại. Với việc này, UEFA đang tiến hành xem xét và điều tra để đưa ra mức án phạt với Man. City. UEFA cho rằng các CĐV Man. City đã "đạo" và phá hỏng bản nhạc nổi tiếng được xem là thương hiệu đi vào lòng người của hàng triệu khán giả hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Đội trưởng Man. City - Vincent Kompany bức xúc cho biết: "Chẳng có sự thần thánh hay yếu tố tôn giáo nào ở bài hát này. Trừng phạt rõ ràng là một trò hề. Chúng tôi chơi nhiều trận châu Âu mà ở đó nhiều cầu thủ bị phân biệt màu da nhưng chúng tôi gạt nó qua một bên, cũng chẳng thèm nói lại với ai”.

Lực lượng fans Man. City đang chống lại án phạt của UEFA xung quanh việc tổ chức này buộc Man. City  đá với CSKA Moscow trong sân đóng cửa (cấm khán giả vào) hồi năm ngoái vì hàng loạt vụ tai tiếng liên quan đến phân biệt chủng tộc. Bất chấp án phạt, các fans của Man. City vẫn hành quân đến Nga.

Đội trưởng của Man. City nói: “UEFA có thể làm cái gì họ muốn nhưng cuối cùng mọi người cảm thấy mình làm đúng thì cứ làm. Tất cả mọi người đều có quyền của mình”.

UEFA sẽ áp án phạt đối với Man. City vào ngày 19-11 tới đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm