V-League vẫn còn điểm sáng hiếm hoi

Kể từ khi Sanna Khánh Hòa quay trở lại bóng đá đỉnh cao sau khi Khataco Khánh Hòa chuyển giao cho Hải Phòng họ đã xóa dần tiếng xấu của một đội bóng chỉ lo trụ hạng và lo phân phối điểm với những cuộc com-bin. Bóng đá Khánh Hòa mùa nào cũng khó khăn về con người và phải sử dụng lực lượng “cây nhà lá vườn” với các cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 nhưng chính họ lại là đội bóng thường xuyên đánh tan những nghi ngờ của dư luận và làm các đội lớn ái ngại.

Năm ngoái vào Cần Thơ đá sân khách, Sanna Khánh Hòa bị dư luận “soi” rất nhiều. Cuối cùng các học trò của HLV Võ Đình Tân chơi hết mình và thắng 3-0 đánh tan mọi nghi ngờ. Mùa này giữa lúc SHB Đà Nẵng “đánh chiếm” ngôi đầu bảng của Hải Phòng và khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vào Nha Trang thì Sanna Khánh Hòa chơi như trận chung kết của chính mình chứ không nể nang “đàn anh”. SHB Đà Nẵng “sụp hầm” với trận thua 1-3 và mất ngôi đầu nhưng tâm phục khẩu phục sức mạnh tập thể và tinh thần của cầu thủ Sanna Khánh Hòa.

Trong sự tranh tối tranh sáng của bóng đá V-League ở giai đoạn nước rút thì Sanna Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân như một điểm sáng đáng trân trọng. Họ luôn chơi hết mình và trận nào cũng giàu sức cống hiến.

Với lối chơi giàu sức sống của Sanna Khánh Hòa, mùa năm ngoái không thôi, nhà vô địch B. Bình Dương hai lượt trận gặp Sanna Khánh Hòa tại V-League đều ôm hận cả tại thánh địa Bình Dương lẫn làm khách ở Nha Trang.

Mùa này Sanna Khánh Hòa cũng thế. Một đội bóng ít đầu tư và khó khăn về kinh phí nhưng luôn là đối thủ “xương” của các ứng viên vô địch. Cứ xem cái cách Sanna Khánh Hòa hạ nhục Hải Phòng, SHB Đà Nẵng hay Hà Nội T&T ở lượt đi sẽ thấy họ khó chơi như thế nào.

Chiều nay Sanna Khánh Hòa lại đối đầu với Hà Nội T&T trong khuôn khổ vòng 24 V-League. Một trận bóng gợi lại những kỷ niệm buồn khi Hà Nội T&T làm khách mà Văn Quyết bị án kỷ luật (xô ngã trọng tài) ở lượt đi.

Sanna Khánh Hòa thực lực không mạnh nhưng điều mà người hâm mộ thích thú là họ luôn chơi hết mình trong tư thế kẻ yếu khiến nhiều đối thủ phải ngước nhìn và nể sợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm