Vòng 10 V- League: B. Bình Dương mất điểm vào phút chót

Một trận đấu diễn ra rất hay bên nào cũng muốn rời sân với số điểm tối đa trong tay. Cuộc chạm trán còn mang cả ý nghĩa lớn hơn một trận đấu. HLV Lê Thụy Hải muốn lấy 3 điểm ngay tại Thanh Hóa trước đội bóng bầu Đệ.

Khi còn làm HLV trưởng CLB Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải từng… đuổi bầu Đệ khi đang bàn chiến thuật đội và từ đó hai ông hứa không nhìn mặt nhau. Và đến bây giờ HLV Lê Thụy Hải vẫn không rút lại lời nói ấy.

Trở lại trận đấu chiều qua, hai đội nhập cuộc rất hay, hết hiệp 1 không bên nào ghi được bàn thắng. Phút 58 của trận đấu, học trò Lê Thụy Hải mở bàn từ cú treo bóng của Mai Tiến Thành, hậu vệ Đức Tuấn phá bóng bất cẩn thành kẻ đốt đền, mở bàn cho B. Bình Dương.

Có bàn thắng trên trời rơi xuống B. Bình Dương quyết tâm hơn. Họ quyết bảo vệ thành quả này cho đến phút cuối. Khi mọi chuyện tưởng chừng như an bài thì phút 90+2 (trận đấu cộng 5 phút) cầu thủ nhập tịch Văn Tân bật cao đánh đầu bóng bay đến Patrick và cầu thủ này ung dung sút tung lưới Quốc Thiện Esele để lấy lại 1 điểm cho chủ nhà. Tình huống này có lỗi rất lớn của thủ môn B. Bình Dương vì anh lao ra quá chần chừ.

Bị gỡ hòa vào những phút cuối nhưng B. Bình Dương vẫn duy trì ngôi đầu sau vòng 10.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm