Vòng 15 Toyota V-League: Nghèo còn gặp eo

Những nụ cười gượng gạo của thầy trò Trần Công Minh ở những buổi tập không thể che giấu hết nỗi lo dậy sóng trong lòng với thân phận của một ngân hàng điểm. Ngay từ đầu giải họ đã bị đánh giá là đội nghèo tiền, nghèo nhân lực và giữa dòng thì kéo theo nhiều hệ lụy cũng từ “cái nghèo”.

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Trần Công Minh cho ngồi ngoài hàng loạt trụ cột, dẫu họ vẫn luyện tập bình thường. Sự hoài nghi dấy lên mạnh trong mùa Euro, đến nỗi VPF đã yêu cầu Đồng Tháp giải trình về cách đặt vấn đề của dư luận với mong muốn làm rõ trắng đen.

Dù phía CLB Đồng Tháp vội vàng khẳng định không tiêu cực nhưng chắc chắn nghi án trên sẽ ảnh hưởng đến các nhà tài trợ ngại ngùng với một đội bóng vừa không thành tích vừa chịu những điều tiếng.

Chiều nay, Đồng Tháp có chút ưu thế duy nhất là sân nhà tiếp đối thủ Cần Thơ rắn mặt (VPF trực tiếp 16 giờ 30). Lượt đi, Cần Thơ đã từng “làm gỏi” Đồng Tháp 4-1 và trong 10 trận gần nhất, thầy trò Trần Công Minh đã thua 9, hòa 1.

Vì vậy nên Đồng Tháp nếu có thua nữa cũng không là chuyện bất ngờ.

Trong khi đó với đội bóng trẻ HA Gia Lai thì sau bốn trận thua liên tiếp đã chìm dần xuống gần cuối bảng. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa cho thấy sự lạc quan từ dấu ấn kinh nghiệm dẫu có thừa sức trẻ. Chiều nay, chủ sân Pleiku tiếp khách Hải Phòng (17 giờ) vẫn không đủ cơ cầm cự đối thủ. Bóng đá đất Cảng đang ở đầu bảng và chắc chắn không bỏ qua cơ hội bứt phá trước đối thủ không có nội lực cao bằng mình. Các trận đấu khác vòng 15 V-League: Sài Gòn - SL Nghệ An (HTV Thể thao trực tiếp 17 giờ), Thanh Hóa - QNK Quảng Nam (VTC3 trực tiếp 18 giờ).

Kết quả đấu sớm vòng 15

Hai đội bóng nhà bầu Hiển đều giành chiến thắng quan trọng trên sân đối phương. Kịch tính đến phút chót là chiến thắng của Hà Nội T&T trên sân của B. Bình Dương với tỉ số 5-4. Một trận đấu mãn nhãn đặc biệt trong 15 phút cuối với năm bàn thắng được ghi từ hai phía. Tương tự trên sân Cẩm Phả, chủ nhà Than Quảng Ninh lội ngược dòng thắng SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức 3-2 dù bị dẫn trước 2-0.

Trận còn lại trên sân Long An, chủ nhà thắng S. Khánh Hòa 2-1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.