Vòng loại World Cup 2018: Gay cấn với ngôi đầu

Bảng D, Wales - Serbia 1-1, Áo - Ireland 0-1, Georgia - Moldova 1-1

Đội trưởng Gareth Bale đã ghi bàn dẫn trước cho Wales mở ra hy vọng chiến thắng đầu tiên cho xứ Wales trong lịch sử trước Serbia nhưng bất ngờ tiền đạo Mitrovic đã kịp đánh đầu san bằng tỉ số 1-1 cho Serbia ở phút 87. Đây là trận thứ ba liên tục Wales dẫn trước rồi bị bắt kịp đầy tiếc nuối. Cùng lúc Ireland có bàn duy nhất trên sân nhà của đội tuyển Áo do tiền vệ McClean ghi ở hiệp 2.

Bảng này Ireland tiếp tục dẫn đầu với 10 điểm, Serbia 8 điểm, Wales 6 điểm, Áo 4 điểm, Georgia 2 điểm và Moldova 1 điểm.

Tây Ban Nha thắng dễ Macedonia 4-0. Ảnh: GETTY IMAGES

Bảng G, Tây Ban Nha - Macedonia 4-0, Liechtenstein - Ý 0-4, Albania - Israel 0-3

Bảng đấu của những cơn mưa gôn với 11 bàn thắng trong ba trận. Tây Ban Nha ra quân với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương như đội trưởng Iniesta, Pique, Alba, Ramos nhưng đã ghi bốn bàn trước đối thủ quá yếu Macedonia. Cùng lúc đội Ý trẻ hóa dù đá sân của Liechtenstein cũng thực hiện được cơn mưa gôn bốn bàn. Trận này gương mặt mới Belotti 22 tuổi làm cú đúp cùng hai bàn của cựu binh Immobile và Candreva. Trận Albania tiếp Israel đã không thể khai thác lợi thế sân nhà khi vào trận lãnh một quả phạt đền rồi sau đó thêm một thẻ đỏ nữa! Kết quả thua Israel đến 0-3.

Bảng này Tây Ban Nha vẫn so kè Ý cùng giữ vị trí đầu với 10 điểm, tiếp theo là Israel 9 điểm, Albania 6 điểm và Macedonia cùng Liechtenstein 0 điểm.

Bảng I, Croatia - Iceland 2-0, Ukraine - Phần Lan 1-0, Thổ Nhĩ Kỳ - Kosovo 2-0

Croatia dù bị FIFA phạt thi đấu sân không có khán giả vì hành vi phân biệt chủng tộc các trận trước song với đội hình nhiều ngôi sao nên vẫn giữ thế áp đảo với hai bàn đều của Brozovic. Thổ Nhĩ Kỳ có vua phá lưới Yilmaz ghi một trong hai bàn ở hiệp 2, hạ đội tuyển non trẻ Kosovo mới lần đầu được dự giải. Ukraine thắng nhẹ 1-0 trước Phần Lan với bàn duy nhất ở hiệp 1.

Bảng này Croatia dẫn đầu với 10 điểm, Ukraine 8 điểm, Iceland 7 điểm, Thổ Nhĩ Kỳ 5 điểm, Phần Lan và Kosovo cùng 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm