Vòng loại World Cup 2018: Hết hy vọng rồi “Sắc” ơi

23 giờ khuya hôm qua, tuyển Thái Lan ra quân làm khách trước UAE tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, thầy trò HLV Kiatisak đã có một trận đấu đầy nỗ lực, chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ Trung Đông ngay trên sân khách… nhưng lực bất tòng tâm.

Vòng loại World Cup 2018: Hết hy vọng rồi “Sắc” ơi ảnh 1
Ba trận đầu tuyển Thái Lan đều trắng tay.

Ngay phút 15, Mabkhout đã phá bẫy việt vị ghi bàn từ pha giăng bóng ngang cắt sát mặt cầu môn của Kawin mở tỉ số 1-0 cho UAE. Tình huống ăn bàn này nhiều cầu thủ Thái Lan đã phản ứng trọng tài. Tuy nhiên, pha chiếu chậm cho thấy các cầu thủ UAE không rơi vào thế việt vị.

Hiệp 2 đi được hai phút thì lại Mabkhout hoàn thành cú đúp nâng tỉ số lên 2-0 cho chủ nhà UAE. Với thể lực sung mãn, Thái Lan chơi rất nỗ lực, song họ vẫn thua trong nhiều tình huống từ tốc độ bứt phá, đến tranh chấp. Các cầu thủ UAE chơi pressing toàn sân và khiến các cầu thủ Thái Lan gặp khó trong việc triển khai chiến thuật.

Vòng loại World Cup 2018: Hết hy vọng rồi “Sắc” ơi ảnh 2
UAE trong trận thắng Thái Lan 3-1 khuya 6-10

Riêng trung phong cao kều Dangda, niềm hy vọng của tuyển Thái Lan đã bị cô lập hoàn toàn. Cứ mỗi khi Dangda có bóng, thì hầu như tiền đạo này bị vây chặt bởi các cầu thủ phòng ngự cao to từ UAE

Phút 65 thì Tanabut rút ngắn 1-2 cho Thái Lan. Các học trò Kiatisak lại vùng dậy tìm bàn san bằng. Tuy nhiên, UAE… tỉnh giấc và chơi chắc chắn. Đến phút 90+3 thì Ahmad Khalil đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 3-1 cho UAE.

Vòng loại World Cup 2018: Hết hy vọng rồi “Sắc” ơi ảnh 3
Iran đã có chiến thắng 1-0 ngay tại Tashkent

Trận này thầy trò “Sắc” nuôi mục tiêu lấy 1 điểm, song đã thua đến 1-3.

Con  đường phía trước để đạt mục tiêu đứng thứ ba bảng B của Thái Lan vô cùng khó khăn. Qua ba lượt trận, tuyển Thái Lan trắng tay với ba trận toàn thua.

+ Các trận còn lại của bảng B: Trên sân nhà Saudi Arabia đã để Úc cầm hòa 2-2, Iraq đã thất thủ trước chủ nhà Nhật Bản 1-2.

Bảng ở A: Hàn Quốc thắng Qatar 3-2, Trung Quốc đã bị Syria cho phơi áo ngay trên sân nhà 0-1. Tại thủ đô Tashkent, Uzbekistan thất thủ trước Iran 0-1.

Lượt trận thứ tư hai bảng A và B khu vực châu Á sẽ tiếp tục vào ngày 11-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm