VPF thay đổi nhân sự, chuẩn bị kế hoạch mùa giải 2016

+ Thay đổi thể thức thi đấu của Cúp Quốc gia 2016 theo hai lượt đi và về trên sân nhà, sân khách từ vòng tứ kết.

+ Thời gian dự kiến tổ chức các giải mùa 2016: Siêu cúp (14-2); Cúp Quốc gia khởi tranh ngày 2-4; V-League khai mạc ngày 20-2.

+ Thống nhất phối hợp với Công ty Truyền thông Next Media, hoàn thiện và phát triển kênh truyền thông trực tuyến VPF Media trên YouTube nhằm quảng bá hình ảnh của giải đấu. Phối hợp với đối tác để bảo vệ bản quyền của giải đấu trên Internet, tiến tới việc khai thác thương quyền của các giải đấu một cách chủ động hơn.

+ Thống nhất kinh phí hỗ trợ các CLB tham dự mùa giải 2016.

+ Dự thu mùa bóng 2016 là trên 131 tỉ đồng, trong đó thu từ bản quyền truyền hình là 30 tỉ đồng.

+ Phối hợp với VFF cùng đối tác bảo hiểm nghiên cứu phương thức thực hiện cùng chi phí hợp lý về việc mua bảo hiểm cho các cầu thủ chuyên nghiệp.

+ Lên kế hoạch, đàm phán và phối hợp với công ty cảnh báo cá cược quốc tế - Sport Radar để cảnh báo các trận đấu bất thường ở Việt Nam, qua đó VPF có đầy đủ thông tin để phối hợp cùng C45 xử lý tình huống trong giải đấu một cách tốt nhất.

+ Thống nhất kế hoạch khảo sát, nghiên cứu K-League (giải nhà nghề Hàn Quốc), tổ chức đoàn.

Hội đồng quản trị VPF cũng thông qua đơn xin thôi kiêm nhiệm tổng giám đốc của ông Phạm Ngọc Viễn, thay vào đó là bổ nhiệm ông Cao Văn Chóng (B. Bình Dương) đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc. Ông Phạm Ngọc Viễn sẽ chuyển qua chức danh phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm