Worawut không dám làm HLV U-23 Thái Lan nữa

HLV Zoran Jankovic vừa được LĐBĐ Thán Lan (FAT) bổ nhiệm làm HLV trưởng U-23 Thái Lan thay cho HLV Worawut Srimaka vừa giúp đội trẻ Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá SEA Games.

Phải chăng Worawut ngại U-23 Thái Lan không làm nên trò trống gì ở VCK U-23 châu Á đầu năm tới?

Nhiệm vụ của Zoran Jankovic là sẽ trau chuốt U-23 Thái Lan để chuẩn bị vòng chung kết U-23 châu Á vào tháng giêng năm tới tại Trung Quốc.

Cựu trung phong cao kều của tuyển Thái Lan có biệt danh “Yong” (trong tiếng Thái là gã cao) chỉ muốn xuống làm trợ lý cho Zoran jankovic mà thôi. Và ước muốn “không thèm thăng tiến của Yong” được FAT chấp nhận với một sự tôn trọng dành cho “Yong” Worawut.

Từ HLV trưởng, Worawut xuống "núp lùm" làm trợ lý

Cơ cấu ban huấn luyện các đội tuyển Thái Lan cũng rất độc đáo, đó là “kim chỉ nam” xuyên suốt từ các HLV Serbia. HLV Zoran Jankovic là trợ lý của HLV Milovan Rajevac (HLV trưởng đội tuyển quốc gia). Còn “Yong” Worawut là trợ lý cho Zoran Jankovic.

Trong buổi gặp giữa Worawut và giám đốc kỹ thuật FAT Laohakul, ông Laohakul đã đại diện FAT cám ơn Worawut và mong Worawut tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Zoran Jankovic.

Zoran Jankovic nắm U-23 Thái Lan

Trong khi đó phía FAT lại cũng có ý định đưa HLV Rajevac đang làm thuyền trưởng tuyển Thái Lan xuống phụ trách cả U-23 Thái Lan chuẩn bị và tham dự vòng chung kết U-23 châu Á.

Vòng chung kết U-23 châu Á, khu vực Đông Nam Á có ba đội tham dự gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, nếu kể cả thành viên không đầy đủ là Úc thì có cả tất cả 4 đội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm