Zidane: Chẳng lợi gì khi Real chơi sân không khán giả

Legia tiếp Real trong điều kiện sân đóng cửa vì trận trước cổ động viên của đội này... quậy phá bị UEFA trừng phạt.

Những ngôi sao của Real chẳng hứng thú khi chơi sân không khán giả.

Ở trận trước đó trên sân Quân đội Ba Lan (sân nhà của Legia), khi đội nhà tiếp Dortmund thì nhóm cổ động viên của Legia quậy phá tưng bừng. LĐBĐ châu Âu đã ra án phạt nặng cấm khán giả đến sân cổ vũ khi Legia đá trận kế tiếp sân nhà cùng với khoản tiền phạt 80.000 euro.

Về vấn đề này Zidane cho biết: “Dù chơi trên sân khách trong điều kiện đóng cửa nhưng Real chẳng được lợi gì từ việc này. Cầu thủ của chúng tôi càng chơi hay và giàu chất cảm hứng khi bốn bên khán đài tràn ngập khán giả. Năm 2004, Real cũng từng chơi trên sân Roma trong điều kiện không khán giả như thế nhưng đội khách chúng tôi chẳng được lợi gì”.

Thật vậy với một đội bóng giàu bản lĩnh như Real thì việc đá sân khách cũng không khiến họ gặp nhiều bất lợi. Real đã quá quen thi đấu trong không khí cuồng nhiệt và… nóng, điều này làm cho những cầu thủ đỉnh cao thế giới của Real tăng cảm ứng, còn nếu như thi đấu trong sân không khán giả thì có thể dẫn đến… sự cụt hứng, thiếu sáng tạo cho Real.

Với lệnh cấm này, cũng không có fan nào của Real bay sang Ba Lan cỗ vũ cho đội.

Nhận xét về đối thủ Legia, Zidane nói: “Gặp bất kỳ đối thủ nào chúng tôi cũng có một sự tôn trọng, Legia cũng thế. Đó là đối thủ khó chịu có thể gây nên những khó khăn cho chúng tôi trong bất kỳ thời điểm nào của trận đấu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm