Zidane tin Griezmann biết cách hạ gục Neuer

Pogba (trái) và Griezmann được Zidane đặt trọn niềm tin thắng Đức.

Zidane cho rằng Pogba và Griezmann sẽ là những người nối tiếp trang sử vẻ vang của bóng đá Pháp từ Platini và Zidane để lại. Những ngày này tuyển Pháp nêu cao tinh thần như huyền thoại Platini tại Euro 1984 và Zindane tại World Cup 98 và Euro 2000.

Sở dĩ Zidane rất hiểu đàn em Griezmann vì tại Champions League vừa qua, tiền đạo này đã bị Zidane khoanh vùng. Griezmann thuộc mẫu tiền đạo mà Real không thể để sổng, vì để sổng là… “chết ngay”.

Ở bán kết Champions League, chính Griezmann đã đánh bại thủ thành Đức Manuel Neuer để đưa Atletico vào chung kết, trận đó Atletico thắng 2-1, loại Bayern của Neuer. Zidane cho rằng bản thân Griezmann có cách “hạ gục” được thủ thành chiếm “nửa linh hồn” của tuyển Đức này.

Nhà cầm quân Real còn đánh giá cao Griezmann bởi chính anh đã ghi hai bàn vào lưới Barcelona để loại Barcelona tại tứ kết Champions League. Zidane đánh giá cao khả năng dứt điểm cự ly gần của Griezmann, đó là xử lý kỹ thuật và sút gần rất tinh tế.

Nhìn vào thành tích của Atletico ở La Liga vừa qua và hành trình của đội này vào chung kết Champions League thì Griezmann là một tiền đạo cực kỳ giàu bản lĩnh, kinh nghiệm và đáng sợ.

Bên cạnh một Griezmann thì Zidane còn đánh giá cao tiền vệ Paul Pogba của Juventus và tuyển Pháp. Tuyển thủ 23 tuổi của Pháp rất giàu bản lĩnh khi được trui rèn trong màu áo Juventus cùng sự thành công của CLB này.

Theo Zidane thì Pogba và Griezmann là hai cầu thủ mà đội tuyển Đức sẽ “khoanh vùng” và chăm sóc đặc biệt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm