10 tình huống "không tưởng" về cặp đấu Milan-M.U và Inter-Chelsea

10). Man United đánh bại Milan ngay tại sân San Siro bằng phong độ rực sáng của Nani và Rooney. Sau trận đấu, các cầu thủ khách tiết lộ bí mật là họ thường chơi rất tốt khi đụng độ những đội bóng được tài trợ bởi hãng hàng không Emirates. Ngay lập tức, Chủ tịch Milan, ông Silvio Berlusconi đã hủy bỏ thỏa thuận mới ký với Emirates và chuyển sang LG, hãng tài trợ của Fulham trong vài mùa giải qua.

10 tình huống "không tưởng" về cặp đấu Milan-M.U và Inter-Chelsea ảnh 1

Milan sẽ chấm dứt hợp đồng vừa ký với Emirates?

9) Sau khi Milan để thua trận lượt đi, Phó Chủ tịch Adriano Galliani phàn nàn rằng nếu tiền vệ “29 tuổi” Amantino Mancini đủ điều kiện ra sân thi đấu thì Milan đã giành chiến thắng.

8) Năm trăm holligan của Chelsea làm náo loạn thành phố Milan sau khi phát hiện một người đàn ông hói đầu trông giống trọng tài Tom Henning Ovrebo. Những cổ động viên quá khích này đã đuổi theo người đàn ông này tới tiệm Piazza Duomo thì mới phát hiện ra rằng đó là Phó Chủ tịch Adriano Galliani của Milan. Và “Chú Fester”, nhân vật có khả năng phát điện trong loạt phim “The Simpson”, đã dùng điện hạ gục những tên holligan.

7) HLV Marcello Lippi tới xem trận đấu giữa Inter và Chelsea để lựa chọn một vài gương mặt cho tuyển Italia. Tuy nhiên, ông đã thất vọng khi nhận ra rằng Dalla Bona không còn chơi cho Chelsea. Nhưng chiến lược gia này tự nhủ rằng: “Hy vọng Fabio Borini sẽ được ra sân thi đấu một vài phút cuối”.

6) Bạn gái và vợ của các cầu thủ Inter phải đáp chuyến bay tới Antarctica để trốn John Terry.

5) Chelsea giành chiến thắng và HLV Mourinho khẳng định rằng đó là Chelsea của ông chứ không phải của Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng từ chối bắt tay HLV Ancelotti và không nói chuyện với truyền thông Italia cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

4) Sulley Muntari không thể tới London dự trận lượt về vì mất hộ chiếu. Sau đó, một quan chức của Inter xác nhận rằng ông ta đã giấu giấy tờ của câầ thủ người Ghana để giúp đội nhà may mắn trong trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

3) Cựu danh thủ kiêm bình luận viên bóng đá David Pleat có những phát biểu “nhầm nhọt” về các cầu thủ: “Petr Cech và Marek Jankulovski là những tài sản quý giá của Tiệp Khắc. Bồ Đào Nha nên tự hào khi có sự phục vụ của bộ đôi Ronaldinho và Julio Cesar”.

2) Sau khi Pato thể hiện một phong độ ấn tượng giúp Milan vượt qua Man United ngay trên sân Old Trafford, “chuyên gia” Jamie Redknapp của kênh Sky oang oang tuyên bố rằng mình luôn luôn hâm mộ tiền đạo người Brazil. Một phát biểu trái ngược hẳn với thú nhận của Redknapp về Pato hồi tháng 11-2009: “Thành thực mà nói tôi chẳng biết gì về cậu ta cả”.

1) Marco Materazzi cố tình chơi xấu để Lampard bị chấn thương ở bàn chân. Sau đó, hậu vệ của Inter lý giải rằng cứ trước khi World Cup diễn ra, Anh lại có một cầu thủ quan trọng bị chấn thương như trường hợp của Beckham năm 2002, Rooney năm 2006… và nay tới lượt Lampard. Không những vậy, Materazzi còn đeo mặt nạ hình Vanessa Perroncel để ăn mừng chiến thắng, cũng như xin đổi áo với từng cầu thủ Chelsea.

Theo TT&VH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm