3 sao MU rủ nhau cưới vợ chỉ trong vòng 1 tuần

Cách đây đúng 1 tuần (15/6), Mateo Darmian “nổ phát pháo” đầu tiên khi kết hôn cùng vị hôn thê lâu năm Francesca Cormanni trong một lễ cưới tại nhà thờ địa phương ở Rescaldina gần Milan trước sự chứng kiến của 120 quan khách.

Hôm chủ nhật vừa rồi, Phil Jones “đeo gông” với người yêu từ thời niên thiếu Kaya Hall tại một nhà thờ ở Nether Alderley, Cheshire. Hôm nay (22/6), đến lượt Chris Smalling, 27 tuổi tổ chức lễ thành hôn với “đối tác lâu năm” Sam Cooke, 30 tuổi.

Smalling trò chuyện với quan khách trong lễ cưới.

Lễ thành hôn của đội phó CLB Man United được tổ chức tại hồ Como thơ mộng tại nước Ý. Các khách mời sẽ được thưởng thức đồ uống tại khách sạn hạng sang Tremezzo, cung điện 5 sao Nouveau. Sau đó, một loạt các du thuyền hạng sang để đưa khách đến biệt thự Balbianello được xây dựng vào thế kỷ 13 để chứng kiến cả hai thề non hẹn biển.

Đến tham dự lễ cưới có rất nhiều đồng đội của Smalling sang tận nước Ý. Dẫn đầu là đội trưởng Man Utd, Wayne Rooney cùng vợ Coleen. Bên cạnh đó còn có Luke Shaw, Phil Jones và cựu cầu thủ của “quỷ đỏ” hiện đang thi đấu cho Arsenal, Danny Welbeck.

Nhân vật chính, Smalling xuất hiện trong lễ cưới của mình với bộ đồ áo trắng và quần tây đen bảnh bao. Cô dâu, Sam Cooke cũng tuyệt đẹp trong bộ váy cưới màu trắng.

Mùa hè năm ngoái, trong lúc Smalling nghỉ thi đấu vì bị chấn thương đầu gối, anh đã cùng Cooke đến Bali nghỉ dưỡng và tại đây ngôi sao của MU đã cầu hôn người đẹp.  Thời điểm đó, Cooke hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội của mình, “Tối nay, trong khung cảnh hoàn hảo nhất, Chris đã cầu hôn tôi”.

Dưới đây là loạt ảnh cưới của Smalling trên tờ Mirror (Anh):

Hình ảnh hiếm hoi chụp cô dâu Cooke được tờ Mirror (Anh) ghi lại.

Smalling tươi cười đi cùng quan khách.

Rooney dẫn đầu, đi sau là Shaw, Smalling và Welbeck.

Phil Jones tham dự bữa tiệc chỉ vài ngày sau lễ cưới của chính anh.

Rooney, Welbeck thưởng thức bia và... ngắm cảnh.

Smalling bảnh bao trong ngày cưới.

Colleen Rooney (áo hồng) đi cùng các khách mời khác.

Quan cảnh tuyệt đẹp nơi tổ chức lễ cưới của Smalling.

Một khách nam ga lăng dìu khách nữ xuống tàu, phía sau là vợ chồng Rooney.

Smalling đeo kiếng đen.

Những chiếc dù màu cam dùng để... che giấu cô dâu trước ống kính của các tay săn ảnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.