4 tiền đạo 'bom tấn' MU cần mua

Jose Mourinho sẽ được BLĐ Man Utd cung cấp ít nhất 250 triệu bảng Anh để tăng cường lực lượng vào hè này. Hiện hàng tiền đạo của Man United là nơi cần được gia cố nhất bởi Ibrahimovic và đội trưởng Rooney gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Tờ Mirror (Anh) đã chỉ ra 4 tiền đạo tiềm năng mà M.U cần mua.

Andrea Belotti

Tiền đạo của CLB Torino, Andrea Belotti hiện đang được so sánh như là Christian Vieri của nước Ý. Cầu thủ này cao to, khả năng tì đè giỏi và chớp thời cơ cực nhanh. Sau 40 trận ra sân ở mùa giải này, Andrea Belotti đã ghi được đến 30 bàn thắng. Belotti hiện chỉ mới 23 tuổi và còn tiềm năng phát triển rất lớn. Đây là mục tiêu mà MU không thể bỏ qua.

Antoine Griezmann

Tiền đạo của Atletico, Griezmann được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU. Phong độ những tuần gần đây của Griezmann là không tốt, nhưng điều đó không thể phủ nhận đẳng cấp của tiền đạo người Pháp. Tính cả mùa giải này, Griezmann vẫn thể hiện một phong độ hết sức đáng nể.

Sự xuất sắc của Griezmann là điều khiến MU chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng cho thương vụ này.

Romelu Lukaku

Ở mùa giải này, Lukaku đã ghi được 31 bàn thắng trong 42 lần ra sân cho câu lạc bộ Everton và đội tuyển quốc gia Bỉ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người hoài nghi về khả năng của Lukaku trong các trận cầu lớn

Ở tuổi 24 và giống như Belotti, Lukaku còn rất nhiều tiềm năng để phát triển thành một tiền đạo hàng đầu thế giới. Lợi thế của Lukaku là anh đã khẳng định được đẳng cấp ở đấu trường Premier League.

Alexis Sanchez

Nếu Arsenal không có suất dự Champions League mùa này, nhiều khả năng Sanchez sẽ dứt áo ra đi. Đã hơn chục năm qua, “pháo thủ” không cho thấy tham vọng của mình, họ chỉ hài lòng với một suất trong top 4 Premier League.

Vì thế, thật dễ hiểu khi Sanchez cảm thấy bất mãn với Arsenal và đòi ra đi. Vấn đề của MU là sau thương vụ mua Robin Van Persie, HLV Wenger đã thề rằng sẽ không bán thêm ai cho MU hay các đối thủ chính của Arsenal tại Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm