5 lần đội tuyển tập ở Sài Gòn đều gặp... mưa

Chợt nhớ hồi chuẩn bị AFF Cup 2016, thầy trò Hữu Thắng tập trung ở TP.HCM cũng đổ mưa ngay ngày đầu ra sân Thống Nhất khởi động.

Đội chuẩn bị sang Indonesia đá bán kết lượt đi, trời Sài Gòn lại vần vũ mây đen và mưa. Sắp đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên hay lúc chơi giao hữu với U-22 Malaysia, các đội tuyển đội mưa tập suốt. Mưa chào đón thầy trò Hữu Thắng mải miết đến nỗi ông thầy trẻ phải buột miệng cười nói vui: Sài Gòn như cô gái đỏng đảnh, cứ chờ các chàng trai đến là ướt át bộc lộ cảm xúc…

HLV Hữu Thắng cũng rất năng động và tùy cơ ứng biến với sự thất thường của thời tiết. Ông vui vẻ trả lời mọi thắc mắc của giới truyền thông mà không chút câu nệ nguyên tắc vào cuối buổi tập chiều vì ngại anh em PV đi săn tin giờ cao điểm, đường sá kẹt xe, trời đất xám xịt, mưa rơi sụt sùi…

Dễ thấy ông thầy trẻ băn khoăn nhiều về mặt con người ở đợt huấn luyện này, vừa trẻ vừa yếu lại vừa thiếu. Ông lo đội tuyển thời trẻ hóa, nhất là tiền đạo vẫn chưa ai lấp được khoảng trống Công Vinh để lại, Đức Chinh thì không may chấn thương, chỉ còn lại Văn Quyết và Công Phượng. Dù thiếu nhiều trụ cột nhưng ngày đầu đội tuyển gặp lại cũng rất vui và xôm tụ khi Xuân Trường vừa đáp chuyến bay ở Hàn Quốc về là nhập cùng đồng đội ra tập rất chăm chỉ.

Sài Gòn mùa này chợt nắng chợt mưa. Chỉ hy vọng phong độ các tuyển thủ sẽ bình ổn và chủ sân Thống Nhất sẽ gặt hái một kết quả đẹp trong trận tiếp Jordan sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm