5 trận liền Liverpool không thắng, Brendan Rogers trấn an người hâm mộ

Mới bỏ túi được tám điểm sau sáu lượt trận ở giải ngoại hạng Anh, Liverpool đang đứng thứ 13 trên bảng tổng sắp, HLV Brendan đang hứng chịu nhiều búa rìu dư luận, trong đó nhiều người đòi “trảm” ông.

5 trận liền Liverpool không thắng, Brendan Rogers trấn an người hâm mộ ảnh 1

HLV Rogers Brendan muốn trấn an dư luận.

Liverpool vẫn đang tập luyện miệt mài và cật lực, vấn đề lớn nhất là đội đang cần yếu tố thời gian để cỗ máy vào guồng và trở lại đường đua. Đầu mùa này với sự đầu tư lớn hứa hẹn Liverpool có một sự khởi đầu tốt cùng với việc có vị trí tương xứng thế nhưng mọi chuyện không như mong đợi. Ở đấu trường trong nước Liverpool đã tệ, ở Europa League cũng chẳng khá hơn khi để Bordeaux của Pháp cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield. Đội bóng vùng Merseyside chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng ở giải ngoại hạng Anh. Đã vậy vào ngày trước trong buổi tập của đội, Liverpool lại mất đội trưởng Jordan Henderson vì gãy xương bàn chân phải nghỉ thi đấu hai tháng. 

Nhà cầm quân 42 tuổi của Liverpool trấn an: “Hãy tập luyện nghiêm túc thì kết quả tốt sẽ đến. Sự khó khăn bước đầu của đội chỉ là tạm thời. Chẳng có thành công nào mà bỏ qua sự lao động cật lực. Liverpool đang xây dựng sự tự tin qua từng trận đấu và qua từng buổi tập, từng bước, từng bước một. Hy vọng những trận tới mọi chuyện sẽ khác đi.

Sự khó khăn của đội bây giờ chỉ là tạm thời, nhưng nếu như vì những kết quả không như mong muốn này làm chúng ta mất tập trung thì sẽ phải trả giá rất lớn. Hãy cứ an tâm, tập trung vào công việc một cách cao nhất thì khó khăn lần lượt sẽ qua đi và chúng ta tiếp cận với những thàng tích tốt”.

Thứ năm tới đây, Liverpool gặp Carlisle ở League Cup và hai ngày sau đó đội sẽ tiếp Aston Villa đang xếp thứ 17 tại giải ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm