Aguero 1 tuần đá hỏng 2 quả 11 m

Hồi đầu tuần, tiền đạo của Man. City - Aguero đá hỏng phạt đền khiến tuyển Argentina thua Paraguay 0-1 ngay trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2018. Trận thua này khiến Argentina rơi xuống vị trí thứ năm trên bảng tổng sắp vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Trong màu áo tuyển Argentina, Aguero sút hỏng phạt đền khiến đội thua.

… Tối qua (15-10), Aguero trở lại Man. City, anh lại là tội đồ sút hỏng phạt đền giúp Everton chia điểm thành công với Man. City qua trận hòa 1-1. Với trận hòa này, Man. City đã bị Arsenal san bằng số điểm (19 điểm) nhưng Man. City vẫn xếp đầu trên bảng tổng sắp Premier League do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Điều đáng nói là ở trận này, không chỉ tội đồ Aguero đá hỏng phạt đền mà đồng đội Kevin De Bruyne cũng sút hỏng một quả phạt đền khác.

... Đêm qua, trong màu áo Man. City, Aguero lại hỏng ăn phạt đền.

Sau trận hòa này, HLV Pep Guardiola bực tức: “Cầu thủ của tôi đã không chịu tập đá 11 m, kỹ năng đá phạt đền của cầu thủ của tôi có vấn đề”.

Trả lời báo chí rằng việc cầu thủ của mình đá hỏng phạt đền và đá phạt đền kém thì vai trò của HLV chịu trách nhiệm như thế nào, Pep Guardiola chống chế: “Bản thân tôi không có thời gian để tập cầu thủ đá phạt đền. Bạn có thể tự tập thêm sút phạt đền trong các buổi tập nhưng trong giáo án mỗi buổi tập thì không có tập sút phạt đền”. Như vậy là đã rõ, Pep muốn đổ lỗi cho học trò lười không chịu tập sút phạt đền dẫn đến một hệ lụy tồi tệ, một trận đấu sút hỏng hai quả phạt đền khiến đội đánh mất chiến thắng.

Đau ở chỗ, hai cầu thủ sút hỏng phạt đền đều là những trụ cột của tuyển quốc gia và của Man. City. Aguero là trụ cột của tuyển Argentina, còn De Bruyne là trụ cột tuyển Bỉ.

Đầu mùa này, Man. City đến làm khách tại Romania trước CLB Steaua Bucharest ở vòng sơ loại Champions League, Aguero cũng sút hỏng hai quả phạt đền. Tuy nhiên, Man. City vẫn thắng đến 5-0 và bản thân Aguero lập hat trick từ những tình huống phối hợp với đồng đội.

Pep cầm quân Man. City từ đầu mùa này đã để lại khá ấn tượng khi khởi đi 10 trận bất bại trên nhiều mặt trận.

Tuy nhiên, hiện nay thì thầy trò HLV Pep đang nhấm nháp ba trận không biết mùi chiến thắng. Thứ Tư tới, Man. City sẽ bay sang Barcelona đá Champions League với đội bóng cũ của Pep.

Pep Guardiola cũng hứa rằng ông sẽ phân tích tỉ mỉ và tìm ra nguyên nhân vì sao Man. City chựng lại trong những trận đấu vừa qua.

Hòa Everton đêm qua, mà học trò của Pep Guardiola sút hỏng hai quả phạt đền như một “cú gõ” vào để Man. City tỉnh giấc sau chuỗi trận thành công và trước khi đến Barcelona làm khách trong khuôn khổ Champions League. Trận đấu này hứa hẹn đầy khó khăn cho thầy trò Pep Guardiola.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm