Ai muốn ngồi ghế HLV trưởng đội tuyển Malaysia?

Sau trận cầu bạo động trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, tuyển Malaysia tiếp Saudi Arabia ngày 8-9 vừa qua, HLV Ong Kim Swee đã cảm thấy xấu hổ và xin từ chức dù ông ngồi vào ghế nóng chỉ là tạm quyền.

Ai muốn ngồi ghế HLV trưởng đội tuyển Malaysia? ảnh 1

HLV Salleh đã từ chức sau trận thua xấu hổ UAE 0-10

Tuy nhiên sau đó LĐBĐ Malaysia (FAM) đã đề nghị Ong Kim Swee ngồi lại và cũng vì hợp đồng của HLV này với FAM đến cuối năm nay mới kết thúc. Ong Kim Swee miễn cưỡng ngồi lại dẫn dắt tuyển Malaysia thêm một trận nữa đến làm khách tại Đông Timor trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup (lượt đi hòa 1-1).

FAM ra thông cáo có ai quan quân đến HLV trưởng tuyển Malaysia và U-23 hay không? Điều này chẳng có gì mới vì một năm trước khi sa thải HLV Rajagobal năm 2013 FAM cũng từng làm chuyện tương tự. Sau đó hàng loại nhà cầm quân, nhất là nước ngoài gửi hồ sơ ứng viên trong đó có cựu danh thủ Pháp Marcel Desailly, HLV Philippe Troussier. Tuy nhiên cuối cùng FAM chọn thầy nội Dollah Salleh.

HLV tạm quyền Ong Kim Swee cũng ngao ngán 

Theo Phó Chủ tịch FAM Mokhtar Ahmad thì hai chiếc ghế HLV đội tuyển quốc gia và U-23 quốc gia sẽ được quyết trong thời gian tới sau khi Ban thường vụ FAM họp bàn và thảo luận. Hiện nay trong nội bộ FAM có rất nhiều ý kiến ủng hộ việc trở lại phương án thuê thầy ngoại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm