Ancelotti công khai thừa nhận muốn dẫn dắt Man United

Man United đã từng quan tâm đến Carlo Ancelotti sau khi sa thải David Moyes vào năm 2014 nhưng lúc đó việc Ancelotti giúp Real Madrid giành chiếc cup Champions League thứ 10 trong lịch sử đã khiến ông bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt M.U. Một năm sau, Ancelotti bị sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid và ông quyết định nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng đến thời điểm này.

Hiện vị HLV 56 tuổi người Ý đã lên kế hoạch trở lại với bóng đá vào mùa hè năm 2016 nhưng ông cũng cho biết sẵn sàng chờ đợi đến năm 2017 nếu không tìm được CLB vừa ý.

“Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi” - Ancelotti nói với tờ The Independent, “Nếu tôi không tìm thấy một dự án tốt, tôi sẽ tiếp tục chờ. Tôi sẽ không nhận công việc ở giữa mùa giải nhưng tôi muốn trở lại làm việc vào mùa hè tới”.

Khi được PV hỏi có muốn dẫn dắt M.U hay không, Ancelotti không ngại trả lời: “Tất nhiên, mọi HLV đều muốn được dẫn dắt Manchester United. Premier League là giải đấu có bầu không khí cuồng nhiệt nhất, đầy tính cạnh tranh và tôi muốn trở lại đó”.

HLV Louis van Gaal đang bị người hâm mộ chỉ trích dữ dội vì đã tạo nên một M.U có lối thi đấu ru ngủ, nhàm chán khác xa với phong cách truyền thống thường thấy. Trong khi đó, Ancelotti là một HLV có phong cách phóng khoáng trong tấn công, rất phù hợp với triết lý Man United theo đuổi bấy lâu nay. Và không loại trừ khả năng “mối lương duyên” giữa M.U và Ancelotti sẽ được “tác thành” nếu cả hai bên biết kiên nhẫn chờ đợi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm