Anh em Giggs khẩu chiến dữ dội vì scandal tình ái

Trời đất như đang sụp đổ dưới chân gia đình cũng như các CĐV của Ryan Giggs. Từ hình tượng một ngôi sao mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ suốt gần 20 năm qua, chỉ trong vòng 1 tháng ngôi sao xứ Wales trở thành trung tâm của 2 vụ scandal tình ái động trời.

Anh em Giggs khẩu chiến dữ dội vì scandal tình ái ảnh 1

Sau vinh quang sân cỏ cuộc đời Giggs đang chìm trong bóng tối

Nếu như trong chuyện vụng trộm với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas anh còn nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ người thân, fan hâm mộ thì việc đến 8 năm “tòm tem” với chính em dâu khiến tất cả đều phải nổi giận với cựu công thần của MU.

Theo tiết lộ của tờ Sun, trong ngày 6/6, em trai của Ryan là Rhodri Giggs đã nổi cơn lôi đình khi đọc được những thông tin trên mặt báo. “Tại sao anh lại có thể làm chuyện đó? Anh đã phản bội tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh nhưng suốt những năm qua lại bị anh đâm sau lưng”, Rhodri quát lên trong điện thoại.

Nguồn tin trên khẳng định cựu tiền vệ xứ Wales đã phủ nhận những điều báo chí đưa tin và nói với em trai rằng chính vợ cậu ta Natasha đã dựng lên mọi chuyện. Dù vậy Rhodri không còn đủ bình tĩnh để tin anh trai mình và tuyên bố Ryan là “kẻ dối trá trắng trợn”.

Anh em Giggs khẩu chiến dữ dội vì scandal tình ái ảnh 2

Ryan Giggs đang khiến cho gia đình Natasha và Rhodri đổ vỡ

“Ryan và Rhodri cuối cùng cũng nói chuyện với nhau qua điện thoại. Đó là một cuộc trao đổi rất thẳng thắn”, nguồn tin của tờ Sun khẳng định. “Ryan cố nói với Rhodri rằng toàn bộ sự việc chỉ là tầm phào và không có thật. Nhưng Rhodri phản pháo lại rằng “Tôi không tin một lời nào của anh nữa. Anh chỉ là một kẻ dối trá.

Còn ai có thể tin những gì anh nói sau những chuyện vừa qua? Tại sao Natasha phải dựng lên những chuyện này? Thật quá vô lí. Sự phủ nhận của anh thật đáng khinh. Sau đó vợ Ryan là Stacey giật lấy điện thoại và hét lên: “Nghe này Rhodri, sự việc đơn giản là không có thật. Chúng tôi không tin Natasha”, và sau đó cô ấy dập máy”, tờ Sun tiết lộ thêm.

Theo bạn bè của Rhodri, anh chỉ được biết về vụ việc trên sau khi cô vợ đã viết và để lại bức thư từ biệt trong nhà rằng: “ngày mai anh sẽ đọc được nhiều chuyện về em trên mặt báo”, sau đó Natasha chạy trốn sang TBN. Dự kiến trong vài ngày tới 2 anh em nhà Giggs sẽ gặp mặt nhau để nói rõ mọi chuyện.

Theo Hoàng Tùng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm