Argentina sẽ 'phục hận' Brazil tại Úc

Hai siêu kình địch của nền bóng đá Nam Mỹ “chạm trán" nhau tại Úc vào đầu tháng sáu năm tới. Trận đấu mang tên “cuộc gặp siêu kinh điển”.

Kể từ sau trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ngày 10-11 vừa qua, Messi và đồng đội bị Neymar và những người bạn “làm nhục” 3-0 thì đây coi như là trận tái đấu.

Hai số 10 của hai đội sẽ lại đối đầu nhau
Hai số 10 của hai đội sẽ lại đối đầu nhau

Địa điểm thi đấu là sân bóng bầu dục Melbounre có sức chứa 100.000 chỗ ngồi, sân lớn nhất Úc. Sau khi các bên đã tiền trạm và đạt được thoả thuận trận siêu kinh điển Nam Mỹ này thì báo chí Úc đã chính thức  loan tin. Trận đấu diễn ra vào đầu tháng 6 năm tới và sau đó một tháng thì cả hai đội cùng nhiều đội khác tề tựu về Nga chuẩn bị dự giải World Cup các liên đoàn, giải đấu khởi động cho vòng chung kết World Cup 2018.

Cả hai đều có con trai cũng...lưa lứa nhau
Cả hai đều có con trai cũng... lưa lứa nhau

Theo như thỏa thuận thì cả hai đội mang sang Úc đá trận siêu kinh điển Nam Mỹ với thành phần mạnh nhất.

Phía chủ nhà Úc cũng đã tiên liệu sức nóng của trận đấu này là sẽ có một làn sóng du lịch nước ngoài đến để xem trận đấu, cùng với đó là những đoàn du lịch lữ hành trong nước và du lịch gia đình kéo về TP Melbounre để xem trận cầu này tạo nên những ách tắc về giao thông, khách sạn và nhiều vấn đề xã hội khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm