Arsenal 'phơi áo' trên sân của Southampton

Leicester City đã bị Liverpool đánh bại 1-0 trong loạt trận sớm của vòng 18, vậy nên nếu Arsenal giành chiến thắng trong trận đấu muộn nhất của vòng đấu này, họ sẽ có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng và trở thành nhà vô địch lượt đi. Tuy nhiên, điều chẳng ai ngờ lại xảy ra, trước một Southampton bất ổn, Arsenal đã trình diễn lối chơi nhạt nhòa.

Phương Nam không có “nắng ấm” và Arsenal “không có quà”. Southampton mở tỉ số ở phút 19 nhờ cú sút xa sấm sét của Martina và tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết hiệp thi đấu thứ nhất. Ngay đầu hiệp 2, Arsenal còn đang loay hoay tìm bàn gỡ thì họ đã nhận bàn thua thứ hai, người ghi bàn cho đội chủ nhà là Long.
Arsenal buộc phải dâng cao đội hình tấn công và đội hình họ đã lộ nhiều sơ hở, Fonte nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 69 trước khi Long hoàn thành cú đúp ở phút 90. Một chiến thắng quá đậm cho Southampton và ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của đội bóng này cũng không thể ngờ được đội nhà lại có thể thắng đậm đến thế.
Thất bại khiến đoàn quân của Wenger lỡ ngôi đầu bảng, hiện tại họ vẫn xếp thứ hai sau Leicester City. Vẫn chỉ có 36 điểm, giờ đây Arsenal chỉ còn hơn đội xếp thứ ba Man. City có 1 điểm. Điều đó sẽ giúp cuộc đua tới ngôi đầu Premier League trở nên hấp dẫn hơn trong những ngày tới đây.
Đội hình thi đấu:
Southampton (4-2-3-1): Stekelenburg 6; Martina 7, Fonte (c) 6, Van Dijk 6, Bertrand 6.5; Wanyama 7, Clasie (Romeu 67); Ward-Prowse 6 (Tadic 71), Davis 7, Mane 8.5 (Juanmi 81); Long 7.5.
Goals: Martina (19), Long (55) & (90), Fonte (69).

Arsenal (4-2-3-1): Cech 6; Bellerín 6, Mertesacker (c) 5, Koscielny 5, Monreal 5; Ramsey 6.5, Flamini 6 (Chambers 73); Mesut Ozil 6, Walcott 6.5 (Iwobi 78), Campbell 5 (Oxlade-Chamberlain 64); Giroud 5.5.

Kết quả các trận đấu khác:

Arsenal 'phơi áo' trên sân của Southampton ảnh 1
 

Theo P.S (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm