B. Bình Dương sắp có giám đốc kỹ thuật mới

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là ông Mai Đức Chung cũng vừa xin nghỉ việc tại VFF (hiện là trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam).

Sau khi vừa thanh lý hợp đồng với ông Hải, người ta thấy ông Mai Đức Chung xuất hiện trên sân Gò Đậu theo dõi trận thắng Hải Phòng 3-1 ở vòng 11 V-League. Ngay sau đó, B. Bình Dương lại bất ngờ thua Sanna Khánh Hòa 0-1 trên sân khách, để lại nhiều dấu hỏi lớn về sự sa sút bất ngờ.

Lý do chính khiến B. Bình Dương cần có một giám đốc kỹ thuật mới mà thực chất giữ vai trò như HLV trưởng bởi trợ lý Nguyễn Thanh Sơn còn quá trẻ, khó quản cả một rừng sao. Tham vọng của B. Bình Dương vẫn là chức vô địch V-League mùa thứ hai liên tiếp và sau 12 vòng đấu, họ vẫn đứng đầu bảng với 25 điểm, hơn đội xếp nhì Thanh Hóa 3 điểm.

Sau khi chia tay mặt trận AFC Champions League, đội B. Bình Dương chỉ còn tập trung cho mỗi V-League và với nội lực mạnh mẽ của dàn cầu thủ ngôi sao đắt tiền, họ cần một thuyền trưởng giàu bản lĩnh dẫn dắt.

Ông Mai Đức Chung là một người quen cũ, khi ở mùa bóng 2009 từng giúp B. Bình Dương vào đến bán kết AFC Cup nhưng sau đó hai bên đã nói lời chia tay.

GH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm