Bại tướng Ukraina và Schweinsteiger nói gì?

Sau trận Ukraina thua Đức 0-2, HLV Mikhaylo Formenko của Ukraina ví "cỗ xe tăng" Đức như là “cỗ máy không thế lực nào ngăn cản nổi”.

HLV Formenko nói: “Họ là cỗ máy, trong tập thể ấy là tập hợp những cầu thủ vĩ đại. Tôi chẳng ngạc nhiên gì về những gì họ thể hiện cả. Một cỗ máy, một cỗ máy đúng nghĩa”.

Formenko cho rằng Đức là cỗ máy khó ai ngăn cản nổi.

Nói là thế nhưng bị HLV 67 tuổi này vẫn cho rằng Ukraina cũng suýt cưa điểm với nhà vô địch thế giới. Tuy nhiên, thủ thành Manuel Neuer đã quá xuất sắc.

Bản thân Formenko tin tưởng trận tới gặp Bắc Ireland các học trò của ông sẽ thể hiện bản lĩnh để chiến thắng và hy vọng đi tiếp.

Formenko cho rằng thua Đức chẳng có gì mất tinh thần vì đó gần như là... tất nhiên. Ukraina phải mau chóng quên trận thua Đức để có tinh thần và sức lực dồn giành chiến thắng trước Bắc Ireland.

Schweinsteiger thì cho rằng hàng phòng ngự còn lắm yếu kém.

Trong khi đó, người đóng đinh trận đấu Đức - Ukraina,  Schweinsteiger lại nhận xét: “Dù chúng ta không để thủng lưới nhưng hàng phòng ngự phải xem lại nếu không sẽ rất nguy hiểm”.

Cầu thủ dày dặn kinh nghiệm Schweinsteiger nhận xét rất chính xác, khi Mustafi giúp Đức vượt lên dẫn bàn thì rất nhiều lần hàng phòng ngự Đức tỏ ra sơ hở. 

Riêng HLV Joachim Loew thừa nhận Đức tổ chức phòng ngự không tốt trong trận thắng Ukraina và tiền đạo cũng nhiều lần để mất bóng không đáng. "Nếu Ukraina may mắn hơn thì chưa biết điều gì xảy ra" - ông Loew nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm