Bale lần thứ tư liên tiếp ẵm danh hiệu

Một năm đại cát của tiền đạo xứ Wales và CLB Real Madrid. Gareth Bale vừa tiếp tục được chọn là Cầu thủ hay nhất xứ Wales lần thứ tư liên tiếp và là lần thứ sáu trong vòng bảy năm qua. Tuy mới 27 tuổi, Bale đã có được những thành công mà nhiều tên tuổi lớn phải ngưỡng mộ.

Trong vòng bảy năm Bale sáu lần ẵm danh hiệu Cầu thủ hay nhất của Wales.

Ba năm về đầu quân cho Real, Bale đã cùng các đồng đội giật hai danh hiệu Champions League. Vừa gia hạn hợp đồng cùng Real, bản thân Bale được Chủ tịch Perez quy hoạch vào diện "biểu tượng" của CLB khi Ronaldo xuống phong độ.

Bale vừa gia hạn hợp đồng sáu năm với Real và đứng vào hàng ngũ những cầu thủ lương cao nhất Real (chỉ sau Ronaldo). Hợp đồng gia hạn của Bale vừa ký giá trị 115 triệu euro, lương tháng lên đến 350.000 euro.

Tại Euro 2016, tiền đạo 27 tuổi đã giúp Wales vào bán kết, ở vòng bảng Bale ghi được ba bàn thắng. Hiện nay Bale đã đóng góp 25 bàn thắng cho Wales, chỉ cần ba bàn nữa là san bằng kỷ lục của huyền thoại Ian Rush.

Có vẻ như những may mắn của đội bóng anh vẫn chưa dừng lại. Ngoài danh hiệu cá nhân của Bale thì HLV Chris Coleman (tuyển Wales) được chọn là HLV xuất sắc nhất. Tiền  vệ Joe Allen của Stoke City được cổ động viên chọn là cầu thủ được yêu mến nhất. Trung vệ Chris Gunter đoạt danh hiệu của truyền thông.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.