Ballack phán: Chelsea sẽ làm bá chủ thiên hạ!

Đội bóng đến từ nước Anh cho thấy sức mạnh vượt trội tại Veltins-Arena với 5 bàn thắng tung lưới chủ nhà Schalke. Sau trận đấu, cựu danh thủ Michael Ballack đã dự đoán, đội bóng của anh có thừa khả năng để bước lên bục vinh quang vào tháng 6 năm sau, cũng tại Đức, ở Berlin.

Chelsea, vô địch, Champions League

Chelsea có trận thắng tưng bừng trên đất Đức

"Tôi không nhìn thấy bất kỳ điểm yếu nào của Chelsea. Họ thực sự vững chắc. Nếu bạn đánh giá họ qua trận đấu hôm nay (với Schalke) thì họ có thể vô địch giải đấu. Và nếu bạn căn cứ vào tổng thể của mùa giải thì họ cũng có thể là người chiến thắng", Ballack nhận xét.

Cựu cầu thủ 38 tuổi nhìn nhận thêm: "Hôm nay không phải là đối thủ xứng tầm và Chelsea biết rõ điều đó. Mou quá kinh nghiệm mọi chuyện rồi. Chelsea sẽ trở nên đáng gờm hơn để có thể đánh bại những đối thủ như Bayern và Real. Họ chắc chắn là một trong những cái tên có thể vô địch Champions League mùa này".

Trong khi đó, đội trưởng John Terry cho biết: "Đây là một Chelsea mạnh nhất mà tôi từng góp mặt".

Cựu HLV Glenn Hoddle cũng khen đội bóng cũ hết lời. Ông cho rằng, Chelsea thậm chí nếu muốn thì có thể ghi 8, 9, hoặc 10 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Ông đánh giá: "Chelsea cho thấy mọi khía cạnh của trận đấu: chơi rất chắc chắn, ghi bàn dễ như ăn gỏi. Họ chứng tỏ quyền lực, hàng thủ chơi tốt và một tinh thần tập thể khỏi chê. Đó thực sự là một màn trình diễn tuyệt vời của thầy trò Mourinho".

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm