Balotelli chấp nhận giảm lương để đá Champions League

“Siêu quậy” Mario Balotelli vừa mới ký gia hạn hợp đồng thêm hai năm với CLB Nice.

Mùa vừa qua, Nice kết thúc mùa giải với ngôi đệ tam anh hào Ligue 1 để giành vé dự Champions League. Hiện Nice đang ráo riết tăng cường và củng cố lực lượng nhằm chuẩn bị cho sân chơi lớn nhất châu Âu cấp CLB.

Động thái đầu tiên của Nice chính là giữ chân các trụ cột. Theo đó, “siêu quậy” Mario Balotelli sẽ ở lại với Nice thêm hai mùa nữa, với mức lương tháng 450.000 euro. Trong bản hợp đồng này, Balotelli đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho Nice.

Balotelli là một mẫu tiền đạo giàu bản lĩnh...

Cựu tiền đạo Inter Milan sau thời gian dài lận đận trong màu áo Man. City, AC Milan, Liverpool đã bị đội chủ sân Anfield tống khứ sang Nice dưới dạng... miễn phí vào hè năm ngoái.

Tại Nice, Balotelli đã tìm lại chính mình khi anh ghi được 17 bàn trong 28 trận ra sân cho Nice mùa vừa qua. Về đó Balotelli quyết tìm lại chính mình là khởi đi cùng Nice rất tốt. Bản thân “siêu Mario” góp 17 bàn trong 28 trận ra sân màu áo Nice, đồng thời là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ ba trong lịch sử 41 năm của CLB.

Với bản tính ngỗ ngược của mình, Balotelli thường xuyên gây chuyện ở nơi mà anh thi đấu.

Điều này khiến CLB đau đầu còn chính Balotelli cũng tụt dốc không phanh dù năng lực chuyên môn của cầu thủ này là có thừa. Đứng trước nguy cơ đánh mất sự nghiệp, Balotelli dần thay đổi và đã trở lại lợi hại như xưa.

Ở Euro 2012, “siêu Mario” ghi những bàn thắng quan trọng giúp Ý vào chung kết, trong đó có cú đúp vào lưới tuyển Đức ở bán kết.

AC Milan bán đứt "siêu quậy" khiến anh tự ái và tìm lại chính mình.

HLV tuyển Ý Ventura vẫn đang theo dõi phong độ cùng sự tiến bộ về mặt tính cách của chân sút này để có thể gọi anh trở lại tuyển Ý cho World Cup 2018. Balotelli là một tiền đạo bản lĩnh, thường xuyên ghi bàn giàu kinh nghiệm ở những trận đấu lớn.

Khi quyết định gia hạn Balotelli hai năm nữa cùng lương tháng 450.000 euro, Chủ tịch Rivere của Nice giải thích: “Có ba nguyên nhân khiến Nice gia hạn hợp đồng với anh ấy. Thứ nhất, anh ấy muốn ở lại nên không yêu sách nhiều chuyện tiền bạc. Thứ hai, anh ấy tiến bộ ở đây và thứ ba, tiền bạc không phải là vấn đề trong phi vụ này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm