Bán kết U-23 Việt Nam - Myanmar: Hai thái cực của hai đội

Điều có thể là một lầm tưởng cho thầy trò HLV Miura là mình cứ tưởng dễ “ăn tươi nuốt sống” Myanmar và ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên thì họ cố gắng áp đặt lên trận đấu để đưa thế trận về với mình. Còn Myamar chơi từ tốn và chấp nhận mình là đội kèo dưới. Vào đầu hiệp một, Myanmat bình tĩnh chống đỡ mọi đợt tấn công, áp đặt của từ U-23 Việt Nam… Sóng gió lần lượt qua đi và cuối cùng Myanmar cũng quân bình được thế trận.

Có quá nhiều điều ám chỉ U-23 Việt Nam sẽ không có một kết cục có hậu cho cho trận đấu bán kết chiều qua khi bóng lăn được chừng 30 phút đầu. Mạc Hồng Quân có nhiều cơ hội đối mặt thủ môn Phyo Kyaw Zin nhưng Hồng Quân quá gỗ, khiến cơ hội bị trôi qua. Tấn công nhiều, áp đặt nhiều, cơ hội cũng nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, các học trò Miura bắt đầu nôn nóng và … rối.

Cầu thủ Myanmar mừng chiến thắng

Một tình huống chẳng có gì nguy hiểm khi Myanmar đá phạt nhưng Hồ Ngọc Thắng đứng trong hàng rào lại chìa cùi tay ra chắn bóng để dẫn đến phạt đền và thủng lưới.

Myanmar cần mẫn, đá tỉnh táo còn Việt Nam được đánh giá là kèo trên (cũng có thể tự nhận mình như thế) lại thua bàn và tiếp tục gia tăng áp lực, cuối cùng cũng có bàn thắng san bằng.

Myanmar không nao núng khi bị đối phương gỡ hòa bởi họ biết mình, biết ta. Myanmar tổ chức phòng ngự chặt, chơi kết dính, chăm chỉ. Và thế là là họ có bàn ấn định tỷ số 2-1 vô cùng may mắn. Một pha ra chân chắn bóng của Thanh Hiền khi cầu thủ Myanmar lật vào từ cánh. Nhưng khi bóng chạm chân Thanh Hiền thì quả bóng thay đổi một quỹ đạo bay rất quái và chui tọt vào khung thành Phí Minh Long khi thủ môn này với người hết cỡ trong sự bất lực… U-23 Việt Nam thua trận

Hàng ngàn fan hâm mộ Việt Nam như chết lặng, khi tiếng còi kết thúc trận vang lên các cầu thủ Việt Nam đổ gục xuống sân, hàng ngàn fan hâm mộ áo đỏ chết lặng trước hàng ngàn fan Myanmar hô vang dậy trời…

U-23 Việt Nam chỉ còn cơ hội tranh HCĐ vào chiều mai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm