Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên

Đây là trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng giải U-16 châu Á tại Ấn Độ. Trận đấu giữa U-16 Uzbekistan và U-16 Triều Tiên chỉ nhằm xác định ngôi đầu bảng khi cả hai đội đã chắc suất vào tứ kết. Kết quả của trận đấu là 3-1 nghiêng về Uzbekistan.

Các bàn thắng của Uzbekistan được ghi do công của thủ môn Umrzakov, Rasul Yuldoshov và Ibrokhim Ganikhonov, trong khi Ri Kang Guk ghi bàn an ủi cho Triều Tiên.

Trận đấu này không có gì để nói nếu không có pha để thua khó hiểu của thủ môn Jang Paek-ho bên phía Triều Tiên. Phút 49, thủ thành Jasurbek Umrzakov của Uzbekistan có pha phát bóng lên rất mạnh, bóng đi không khó nhưng bất ngờ thủ môn Triều Tiên lao ra khỏi vòng cấm rồi nhảy lên để bóng trôi qua đầu.

Sự hài hước chưa dừng lại ở đó, trong khi bóng nảy lên rồi từ từ lăn vào lưới thì thủ thành của Triều Tiên lại chần chừ không lao nhanh về cứu bóng. Khi Jang Paek-ho lao về thì chạy được vài bước lại… vấp té. Nếu không có hàng loạt tình huống hài hước này, thủ thành Triều Tiên chắc chắn sẽ cứu được bàn thua.

Đến lúc bóng đã đi gần vào lưới nhà thì Jang Paek-ho mới đứng dậy và chạy hết sức về cứu bóng nhưng tất nhiên là… không kịp. Người hâm mộ có thể cười cợt về bàn để thua quá ngớ ngẩn của thủ thành U-16 Triều Tiên và họ chắc chắn cũng không quên đặt dấu hỏi về bàn thua khó hiểu này.

Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên ảnh 1

Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên ảnh 2

Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên ảnh 3

Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên ảnh 4

Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên ảnh 5

Bàn thua không thể tin nổi của thủ môn Triều Tiên ảnh 6
Cận cảnh bàn thua hài hước của thủ môn Triều Tiên.

Ở vòng tứ kết, Uzbekistan sẽ gặp Iraq, còn Triều Tiên sẽ gặp Oman vào ngày 26-9. Ở giải này, U-16 Việt Nam cũng chơi rất xuất sắc khi giành quyền vào tứ kết gặp Iran. Bốn đội mạnh nhất ở giải đấu sẽ giành quyền tham dự VCK World Cup U17 thế giới vào năm sau. Điều này đồng nghĩa, chỉ cần vượt qua Iran ở trận đấu tới, U-16 Việt Nam sẽ hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm