Bản tin tối (8/7): Real mua thủ môn mới, De Gea tuơi cười tập luyện, Man City 'bỏ' Pogba

Bayern Munich ra giá khủng cho Di Maria

Bayern Munich và Manchester United đang trong cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Angel di Maria, theo Falk, trưởng ban thể thao tờ Bild 's (Đức)

Falk nói rằng Bayern không muốn Thomas Muller tới M.U nhưng sẵn sàng để một trong 2 cầu thủ Mario Gotze hoặc Bastian Schweinsteiger cộng thêm một số tiền cho Man United để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Argentina, Di Maria.

Benatia mơ về Real Madrid

Trung vệ của Bayern Munich, Mehdi Benatia đăng đàn thừa nhận được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ. Hậu vệ người Ma Rốc được đồn đoán trên đường rời khỏi Bayern Munich chỉ sau 1 mùa giải chơi cho đội bóng này.

Benatia có 24 lần ra sân dưới thời Pep Guardiola mùa giải trước. Anh được liên hệ chuyển tới Juventus và Real Madrid, “Được Real Madrid và Juventus quan tâm là vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào”, hậu vệ này nói với tờ Tuttosport (Italia), “Điều này không thể không làm cho bạn hạnh phúc”.

Real Madrid sắp có thủ môn mới

Real Madrid đang tiến rất gần với việc ký hợp đồng với thủ thành Kiko Casilla. Theo đài phát thanh Cadena Cope (Tây Ban Nha), Real đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Kiko Casilla. Để có được thủ môn này, Real Madrid phải trả cho CLB Espanyol 3 triệu euro (khoảng 2,15 triệu bảng Anh)

Arsenal cũng muốn mua Di Maria

Sau Bayern Munich và PSG, Arsenal là CLB mới nhất muốn có chữ ký của thiên thần Di Maria, theo tờ Daily Mail. HLV Arsene Wenger rất quan tâm đến Di Maria dù cầu thủ này không có được phong độ tốt trong màu áo M.U mùa giải trước. Wenger tin rằng Di Maria sẽ trở lại là chính mình trong mùa giải tới nên tỏ ra rất kết cầu thủ này.

Di Maria gia nhập Old Trafford từ Real Madrid mùa giải trước với giá 59,7 triệu bảng Anh. Để mua được Di Maria, tất nhiên Arsenal phải trả cái giá ít nhất bằng số tiền này. Mặc dù Arsenal đã sẵn sàng phá két trong thời gian 1,2 năm gần đây (mua Ozil và Sanchez với giá khủng) nhưng số tiền trên sẽ là rào cản không nhỏ với một đội bóng vốn chi tiêu cần kiệm như Arsenal.

Juventus hét giá, Man City buông vụ Pogba

Gã nhà giàu Manchester City được cho là sẵn sàng chi tiền tấn mua Paul Pogba của Juventus. Tuy nhiên, mức giá 71 triệu bảng mà Juventus đưa ra khiến Man City chùn bước. Bên cạnh đó, người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng yêu cầu mức lương siêu khủng 250.000 bảng/tuần cho thân chủ của mình.

Trước đó Juventus vừa từ chối lời đề nghị mua Pogba với giá 52 triệu bảng của Barcelona.

De Gea tươi cười tập luyện cùng đồng đội trong ngày trở lại Manchester

Thủ thành người Tây Ban Nha vừa trở lại Manchester hôm qua và lao vào tập luyện ngay với các đồng đội tại khu huấn luyện Carrington của M.U. Anh tỏ ra rất vui vẻ và tươi cười với các đồng đội trong buổi tập này. Trước đó, De Gea cũng đã có buổi shopping tại Manchester cùng 2 người đồng đội thân thiết Ander Herrera và Juan Mata.

De Gea được cho là rất muốn rời M.U để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn khi thủ thành số 1 của Real hiện tại, Iker Casillas đang trên đường rời khỏi Bernabeu tới Porto.

Real Madrid từ chối bán Isco cho Chelsea

Jose Mourinho đã trở lại Madrid và đem theo 20 triệu bảng đề nghị Real nhả Isco cho Chelsea. Tuy nhiên, Real Madrid tuyên bố không quan tâm đến đề nghị của Chelsea và cả Juventus vì họ không muốn bán tiền vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea được cho là sẵn sàng hi sinh cả tiền vệ người Brazil Oscar cho thương vụ này. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm