Bảng khó, bảng dễ

Cả ba nhà cầm quân đều có chung một mục tiêu vô địch nên có cùng tư tưởng phải đánh bại tất cả đối thủ thì mới lên ngôi vô địch được.

HLV Kiatisak coi đó như chuyện bình thường của đội đương kim vô địch và khó trước thì dễ sau; HLV Ong Kim Swee nói rằng mình chẳng chịu áp lực nào cả và Malaysia từng loại Thái Lan ở vòng bảng nên chẳng có gì đáng ngại; HLV Miura thì xác định không phải né tránh và nếu gặp trước thì khỏi gặp sau. Nói chung nhà cầm quân nào cũng có cá tính cả.

Qua lá thăm cho thấy hai bảng đã có sự mất cân đối lớn và giới chuyên môn ở Đông Nam Á dự báo nhà vô địch sẽ nằm ở “bảng tử thần” vì đấy là bảng khó và sẽ rèn giũa bản lĩnh rất lớn trước khi vào bán kết rồi chung kết.

Cũng cần biết bảng B có chủ nhà Singapore còn có các đội Myanmar, Indonesia, Campuchia và Philippines đều không được đánh giá cao ở lứa U-23. Bảng này có hai đội nổi trội là Myanmar và Indonesia nhưng với chủ nhà Singapore thì không vào bán kết là thất bại nên có thể bảng này sẽ có “biến động”.

Ngược lại ở bảng A toàn những ứng viên nặng ký nên trước giờ bóng lăn nhà cầm quân nào cũng mạnh miệng để lên gân. Tuy nhiên, sẽ có một ứng viên phải rơi đài trước bán kết và không loại trừ là một đội được đánh giá rất cao.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm