Barca dùng 80 triệu euro "dạm hỏi" sao MU

Tiền vệ Verratti, 24 tuổi, vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca nhưng PSG lại không sẵn sàng bán đi ngôi sao của mình. Mấu chốt của vấn đề chính là PSG có quá nhiều tiền, nên dù Barca có chi tiền tấn thì PSG cũng không cần.

PSG cần củng cố lực lượng để đòi lại ngôi vương Ligue 1 từ tay Monaco và hiện thực hoá giấc mơ vô địch Champions League. Vì thế, PSG chỉ có mua chứ quyết không bán ngôi sao của mình.

Herrera có mùa giải rất thành công trong màu áo MU với 3 danh hiệu siêu cúp Anh, League Cup và Europa League.

Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, thất bại trong việc thuyết phục PSG nhả người, Barca đã chuyển sang "plan B" mang tên Ander Herrera của Man United.

Barca sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 80 triệu euro để thuyết phục MU bán cầu thủ được bình chọn là xuất sắc nhất mùa giải qua của họ.

Tuy nhiên, cũng giống như PSG, M.U cũng không mặn mà với lời đề nghị này. Vấn đề càng phức tạp hơn khi Herrera đang hạnh phúc tại Man Utd và cũng không muốn đi.

Theo tờ Independent (Anh), Mourinho đang xem xét trao chiếc băng thủ quân MU cho Herrera, đồng thời xúc tiến gia hạn hợp đồng với tuyển thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha này.

Hiện hợp đồng hiện tại giữa Herrera và đội chủ sân Old Trafford chỉ còn lại đúng 12 tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm