Barca ngược dòng thần thánh, vẫn nhìn Real lên ngôi

Video Malaga - Real Madrid (0-2). Nguồn: Youtube.

Chỉ cần kết quả hòa ở vòng cuối trên sân của Malaga thì Real sẽ lên ngôi vô địch tại La Liga mùa này. Nhưng trái lại Real nhập cuộc trận đấu với lối chơi tấn công nhanh dồn ép đối thủ ngay khi trọng tài cất còi khai cuộc.

Chỉ phút thứ 2 Ronaldo giúp cho Real chạm một tay vào danh hiệu vô địch khi số 7 của Real nhận được đường chọc khe như dọn cỗ của Isco rồi băng xuống mở tỉ số cho trận đấu.

Ronaldo đi bóng qua thủ môn của Malaga rồi ghi bàn từ rất sớm.

Có được bàn thắng, các cầu thủ Real Madrid chủ động chơi chậm cầm bóng chắc chấp nhận nhường thế chủ động cho đội chủ nhà Malaga. Tuy vậy các cầu thủ Malaga vẫn không thể nào tìm được đường vào khung thành của thủ môn Navas.

Sau bàn thắng cuả Ronaldo các cầu thủ Real không còn mặn mà để tràn lên tấn công mặc dù có nhiều cơ hội để gia tang cách biệt, kết quả dẫn trước 1 bàn được các cầu thủ Real duy trì cho đến khi hiệp 1 kết thúc.

Benzema dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Trái với hiệp đấu đầu tiên, sang hiệp 2 tốc độ của trận đấu được hai đội đẩy lên nhanh và Real lại một lần nữa có thêm bàn thắng ở phút 55 do công của Benzema. Sau tình huống phạt góc, Ramos dứt điểm bật ra đúng ngay vị trí của Benzema để tiền đạo người pháp dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Mặc dù kết quả ở trận cuối không ảnh hưởng gì nhiều đến Malaga nhưng đội chủ nhà vẫn chơi đôi công với đối thủ mạnh hơn mình để cống hiến cho NHM trận đấu đẹp mắt. Nhưng cho dù nỗ lực bao nhiêu đi nữa cũng không thể giúp Malaga ghi được bàn thắng.

Real kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 trước Malaga đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Zidane lên ngôi vô địch La Liga mùa này, nhưng chưa dừng lại ở đó Real Madid đang đứng trước cơ hội giành cú đúp danh hiệu nếu đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 4/6 sắp tới.

Ở trận đấu còn lại, Barcelona đã nỗ lực ngược dòng thắng Eibar 4-2 sau khi bị dẫn 2-0 nhưng điều đó là vô nghĩa. Kết thúc La Liga mùa 2016-2017, Real, Barca, Atletico, Sevilla sẽ là 4 đại diện của Tây Ban Nha tham dự Champions League mùa sau.

Villarreal, Real Sociedad giành 2 vé dự Europa League. Ba đội Sporting Gijon, Osasuna, Granada nhận 3 vé xuống hạng.

Phải đến vòng đấu cuối cùng Real mới có thể lên ngôi vô địch La Liga 2016/2017.

Đội hình ra sân:

MALAGA: Kameni, Miguel Torres, Luis Hernández, Villanueva, Ricca, Ignacio Camacho, Keko, Jony, Recio, Pablo Fornals, Sandro Ramírez

Dự bị: Demichelis, Juan Carlos, Michael Santos, Charles, Castro, Boyko, Duda

REAL MADRID: Navas, Sergio Ramos, Marcelo, Danilo, Varane, Modrić, Kroos, Casemiro, Isco, Cristiano Ronaldo, Benzema

Dự bị: Nacho, Rodríguez, Kiko Casilla, Kovačić, Lucas Vázquez, Marco Asensio, Álvaro Morata

Bàn thắng:

Real Madrid: Ronaldo ( 2’), Benzema ( 55’)

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm