Barcelona - Bayern Munich (3-0): Messi vào chung kết

Người hùng của trận đấu không ai khác ngoài thiên tài Messi đã làm cú đúp trận này chỉ trong vòng ba phút và kiến tạo bàn thứ ba cho Neymar. Cơn ác mộng của Bayern Munich diễn ra chỉ trong vòng 15 phút cuối trận.

Đầu tiên là một cú sút của Messi từ khoảng 20 m căng như kẻ chỉ làm bó tay thủ môn Neuer. Tiếp liền sau đó, Messi vượt qua Boateng để tâng bóng qua đầu Neuer nhân đôi cách biệt. Bayern cố vùng lên mong gỡ bàn lập tức hở sườn tạo cơ hội để Messi bấm bóng cho Neymar phá bẫy việt vị dứt điểm nhẹ nhàng ấn định 3-0.

Số 10 của Barcelona lập kỷ lục mới ghi 77 bàn cúp châu Âu qua mặt Ronaldo của Real Madrid đúng một bàn.

Trong khi đó, Bayern mất cả hai mũi nhọn tấn công chủ lực là Robben, Ribery đều chấn thương và Lewandowski bị vỡ xương mũi vẫn ra sân phải đeo mặt nạ bảo vệ nên không dứt điểm hiệu quả. Họ chỉ kiên cường cầm cự ngang ngửa được 3/4 thời gian trận đấu và trước các đợt công hãm liên tục của đối phương đã đuối sức đành vỡ trận.

Ngày tái ngộ sân cũ Nou Camp đầy cay đắng đối với HLV Guardiola. ông thừa nhận đây là một trận thua quá tệ hại vì “nếu chỉ 0-2 thì còn mong có thể lật ngược tình thế” ở trận lượt trên sân nhà Allianz Arena.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm