Real đoạt siêu cúp Tây Ban Nha:

Barcelona không còn tư cách so với Real

Thiếu Neymar là Barcelona rách việc, đó là lời thừa nhận của tiền vệ Busquets.

Trong khi đó, Zidane đã "chấp" Barcelona tay săn bàn Ronaldo (án phạt) nhưng Barcelona vẫn không có cửa...

Rạng sáng nay, trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra trên sân Bernabeu, Barcelona bị thủng lưới hai bàn do công của Asensio ghi phút thứ tư và Benzema ghi phút thứ 39. Như vậy sau hai lượt trận, Real thắng chung cuộc Barcelona 5-1 để giành siêu cúp đầu mùa.

Asensio góp hai bàn trong chiến thắng chung cuộc 5-1.

Sao trẻ Asensio đã ghi hai bàn đều là tuyệt tác sút xa đầy chất kỹ thuật ở hai trận siêu cúp lượt đi và về để giúp Real có chiến thắng chung cuộc 5-1.

Nhiều cầu thủ Barcelona trong đó có cả Busquets thừa nhận rằng Barcelona đã yếu hẳn đi hỏa lực khi Neymar không còn trong đội nữa.

Một mùa bóng hứa hẹn nhiều khó khăn cho Ernesto Valverde. Phải chăng Barcelona đang có dấu hiệu tuột dốc và Real trở lại thời làm trùm không chỉ với Tây Ban Nha mà còn trên bình diện châu lục.

Vắng Neymar, Barcelona lộ quá nhiều điểm yếu.

Real thời Zidane quá dữ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tục xác lập các kỷ lục của bóng đá Tây Ban Nha lẫn châu Âu. Cuối mùa rồi hoàn thành cú đúp danh hiệu, trong đó họ trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

Kế tiếp siêu cúp châu Âu Real đánh bại MU, rồi trở về Tây Ban Nha khởi động đầu mùa giải bằng chiếc siêu cúp khi đánh bại đại kỳ phùng Barcelona.

Barcelona đang bị Real bỏ xa.

Không còn nghi ngờ gì cả, Barcelona đã để cho Real trở thành ông vua châu Âu rồi.

Thầy trò Zidane đang nắm trong tay hàng loạt danh hiệu cùng kỷ lục đương kim vô địch La Liga, đương kim vô địch siêu cúp nội địa, đương kim vô địch Champions League và đương kim vô địch siêu cúp châu Âu. Với những danh hiệu đang nắm trong tay đó chẳng phải Real là vua châu Âu hay sao.

Trong khi đó, Barcelona đang có dấu hiệu tuột dốc thảm hại sau cú ăn ba cách đây hai năm.

Sau cú ăn ba năm 2015, sang mùa sau Barcelona chỉ có cú đúp La Liga và Cúp nhà vua, cuối mùa rồi thì họ chỉ còn chiếc cúp nhà vua. Đầu mùa này lại thua đối thủ Real trong trận siêu cúp, trong khi Real đi từ danh hiệu này đến danh hiệu khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm