Barcelona mong Neymar không dứt áo ra đi

Neymar không phải “món hàng” để bán - đó là tuyên bố của Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của đội Susana Monje.

Tiền đạo Brazil đã thương lượng với CLB và đến hết mùa 2018 thì hợp đồng của Neymar với Barcelona mới đáo hạn. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đang rùm beng chuyện tiền đạo xứ Samba sẽ về đầu quân cho đội bóng thành Paris PSG.

Báo chí Tây Ban Nha còn cho biết đội bóng nhà giàu thành Paris của ông chủ người Qatar chào mời mức lương hằng năm cho Neymar là 30 triệu euro nếu về đầu quân. Neymar mới chơi mùa thứ ba cho nhà vô địch Tây Ban Nha khi từ Santos sang. Điều đáng nói là Barcelona cũng đã vừa chi 5,5 triệu euro để khắc phục vụ trốn thuế qua chuyển nhượng của Neymar từ CLB Brazil sang.

Nếu về PSG, mức lương năm của Neymar là 30 triệu euro.

Tiền đạo Brazil này không khoác áo tuyển đá Copa America qua thương lượng của LĐBĐ Brazil và lãnh đạo CLB Barcelona. Thay vào đó Neymar được Barcelona “nhả” để khoác áo Olympic Brazil đá Olympic Rio vào tháng 8 tới. Về mặt nguyên tắc thì Neymar hoàn toàn được quyền  đá Copa America thì đó trực thuộc giải FIFA còn Olympic thì không. Nhưng do hai bên thương lượng nên đã diễn ra như vậy.

Mức lương 30 triệu euro mỗi mùa nếu về PSG quả là con số cực kỳ hấp dẫn cho tiền đạo 24 tuổi người Brazil này.

Và nếu như Neymar quyết dứt áo ra đi sau ba mùa khi đã có đầy đủ danh hiệu cùng Barcelona thì điều đó chẳng có gì quá… to tát.

Riêng Barcelona thì có thể sốc và tiếc nuối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm