Barcelona thua sốc, Real hòa trận derby thành Madrid

Trận debry thành Madrid kết thúc bất phân thắng bại là cơ hội cho Barcelona vượt qua Real để lên ngôi đầu La Liga nhưng điều đó đã không xảy ra. Real hòa Atletico 1-1, còn Barcelona thua hai bàn trắng trước Malaga trong trận đấu mà Neymar bị đuổi.

Thủ thành Barcelona hai lần vào lưới nhặt bóng.

HLV Enrique đã chỉ trích dữ dội trọng tài Gil Manzano vì lẽ ra Barcelona được hưởng quả phạt đền khi một cầu thủ của Malaga phạm lỗi với một cầu thủ Barcelona nhưng trọng tài Gil Manzano “lôi” pha phạm lỗi đó ra khỏi vòng cấm.


Cựu tiền đạo của Barcelona Sandro Ramirez mở bàn cho Malaga ở phút 32, trước khi trận đấu khép lại thì Jony đóng đinh trận đấu 2-0. Còn Neymar thì bị chiếc thẻ vàng thứ hai ở giữa hiệp 2 khiến cơ hội lật ngược thế cờ của Barcelona không còn.

Neymar bị trọng tài Gil Manzano đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu HLV Enrique đã thể hiện sự không hài lòng một số tình huống mà trọng tài Gil Manzano đưa ra quyết định, trong đó có việc Charles (Malaga) phạm lỗi với Sergi Roberto trong vòng cấm nhưng trọng tài Gil Manzano lại “kéo” quả phạt ra ngoài. Điều này khiến cơ hội san bằng tỉ số 1-1 của nhà vô địch La Liga bị bỏ qua.

Barcelona thua sốc, Real hòa trận derby thành Madrid ảnh 3

Godin truy cản Ronaldo.

Ở trận derby Madrid, Pepe mở bàn cho Real ở phút 52, còn Griezmann san bằng cho Atletico phút 85, đây cũng là kết quả cuối cùng trận đấu. Sau trận đấu thì HLV Zidane khen ngợi học trò đã thể hiện một trận cực kỳ hay, chỉ có một vài thời điểm Real mất tập trung. Atletico chơi quá tốt nhưng họ đã không giành được chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm