Barcelona vào bán kết cúp nhà vua sau trận cầu bạo lực

Atlectico bước vào trận lượt về với quyết tâm rất cao. Khi mà khán giả ngồi chưa nóng ghế thì Torres đã có pha đi bóng mãn nhãn đưa bóng vào lưới của Barca ở giây thứ 40. Một bàn thắng mang về quá nhiều cảm xúc, với NHM thì Torres không “phế” như khi anh còn ở Chelsea hay Milan khi anh giúp đội nhà cân bằng tỉ số sau 2 lượt trận (1-1). Nhưng đội khách (Barca) cũng cho thấy đẳng cấp của họ khi chỉ 8 phút, Neymar cũng chọc thủng lưới Oblak sau đường kiến tạo không thể tốt hơn từ đồng đội.

Torres thi đấu rất xuất sắc nhưng cũng không thể cứu nổi Atlectico.

Trong vòng 20 phút tiếp theo, 2 đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng. Đến phút 30 Aletico được hưởng quả penalty và Garica không bỏ lỡ cơ hội quí hơn vàng này nâng tỷ số trận đấu lên 2-1. Nhưng niềm vui này không giữ được lâu, phút 38 Miranda phản lưới khi cú vẩy đầu bóng đi rất khó chịu của Busquet sau quả phạt góc từ đồng đội Rakitic tỷ số 2-2. Chưa dừng lại ở đó, phút 41 Neymar có bàn thắng thứ hai cho đội khách nâng tỉ số lên 3-2.

Bước sang hiệp 2 Atletico thi đi đấu với 10 người trên sân(Gabi nhận thẻ đỏ vì tranh cãi với trọng tài trong đường hầm). Còn Barca với lợi thế hơn người cũng như có tới 3 bàn sân khách nên không phải vội vã. Bên phía Atlectico cũng gần như buông xuôi khi họ rút những cầu thủ quan trọng ra sân nghỉ. Đây là trận đấu rất bạo lực khi 2đội sẵn sàng ăn thua đủ với nhau trong từng tình huống lên bóng. Bên phía Aletico phải nhận tới 7 thẻ vàng cùng với việc phải thi đấu với 9 người trên sân khi Mario Suarez nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 84 phải rời sân.

Tỉ số 3-2 được giữ đến hết trận. Thắng trận với tổng tỉ số là 4-2 sau 2 lượt trận, Barca đã loại Atlectico Madrid để vào bán kết cúp nhà vua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm