Barcelona xóa sạch mọi 'dấu vết' của Neymar

Barcelona đã chính thức chuẩn bị cho cuộc sống không Neymar. Hôm qua, sau khi tiền đạo người Brazil đến sân tập của Barca để nói lời tạm biệt các đồng đội, anh đã được BLĐ Barca cho phép ra về để giải quyết chuyện tương lai.

Barcelona cũng ra thông báo chính thức Neymar yêu cầu được ra đi, đồng thời, các nhân viên của Barca cũng bắt đầu công đoạn xóa sạch mọi tàn tích của Neymar tại CLB.

Theo đó, các nhân viên của Barca đã tiến hình gỡ bỏ, xé sạch những hình ảnh có Neymar trên Poster ở ngoài sân Nou Camp, sân tập, phòng thay đồ,… và thay bằng hình ảnh khác.

Poster Neymar bị gỡ và được thay mới.

Hình ảnh được đăng tải trên truyền thông thế giới cho thấy, nhân viên Barca đang tiến hành xé bỏ một tấm poster có hình Neymar và thay bằng hình khác phía bên ngoài sân Nou Camp. Trong lúc đó, một fan nhí bận áo số 11 của Neymar lại đi ngang qua bức poster vừa được thay thế không còn hình ảnh Neymar. Hình ảnh này khắc họa rõ nét những gì diễn ra hiện tại ở Barca.

Theo đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro, hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ được ký kết trong 48 giờ tới. Tổng giá trị chuyển nhượng của Neymar có thể lên tới 398 triệu bảng Anh. Bao gồm 196 triệu bảng phá vỡ hợp đồng và khoản tiền lương lên đến 45 triệu bảng Anh/năm (596.000 bảng Anh/tuần) trong bản hợp đồng 5 năm dành cho Neymar.

Neymar có thể chính thức ra mắt các CĐV PSG vào tuần tới, một ngày trước trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới tại Ligue 1 gặp Amiens.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm