Bất ngờ dành cho fan Việt tại giải ngoại hạng Anh

Xét về thực lực của hai đội trong giai đoạn hiện nay thì “kẻ tám lạng, người nửa cân” nên đội nào chiến thắng cũng rất khó dự đoán. 

Westham United, hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, đang hạ quyết tâm ôm trọn 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự UEFA Champions League mùa giải sau (kém đội xếp thứ 4 Manchester City đúng 3 điểm). Trong khi đó, thầy trò HLV Arsene Wenger cũng cần một chiến thắng, dù rất mong manh, tiếp tục bám đuổi Leicester City  trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh.

Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu đáng mong đợi với người hâm mộ. Và một điều đặc biệt sẽ khiến các fan bất ngờ khi lần đầu tiên, dòng chữ “LED Điện Quang - Made in Vietnam” với màu đỏ quen thuộc của thương hiệu Điện Quang đồng loạt xuất hiện trên các bảng điện tử chạy trên sân Queen Elizabeth Olympic Park.

Sự xuất hiện của Điện Quang tại giải Ngoại hạng Anh - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, là bước đi nhằm định vị thương hiệu Điện Quang tại thị trường châu Âu trong hành trình hội nhập sâu rộng, sau khi đã xuất khẩu thành công công nghệ sang thị trường Venezuela, xuất khẩu sản phẩm ra hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Các fan bóng đá sẽ tự hào khi “LED Điện Quang - Made in Vietnam” còn tiếp tục đỏ rực trên sân Anh trong trận Sunderland - Chelsea trên sân Stadium Of Light vào lúc 22 giờ ngày 7-5 tới đây. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm