Bắt tay Number 1, “Running man” đút túi cả trăm triệu đồng

Không chỉ được gặp gỡ các ngôi sao Arsenal và được mời tới Emirates, chàng trai có biệt danh “Running man”, Vũ Xuân Tiến còn nhận được lời mời làm việc có mức lương 20 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, câu chuyện “cổ tích” về chàng trai trẻ người Hải Dương chưa chịu dừng lại.

Bắt tay Number 1, “Running man” đút túi cả trăm triệu đồng ảnh 1

Mới đây, cậu sinh viên Cao đẳng Dược TW Hải Dương còn được mời làm đại sứ cho thương hiệu Number 1 Active, nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

“Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm của công ty với hình ảnh chàng sinh viên trẻ Trần Xuân Tiến. Tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của 'Running man'”, ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát lí giải nguyên nhân chọn Vũ Xuân Tiến làm đại sứ.

Được biết, Vũ Xuân Tiến đã đồng ý nhận lời mời này. Cụ thể, trong khoảng 6 tháng hợp đồng, chàng trai trẻ người Hải Dương sẽ nhận được 100 triệu đồng. Đây là số tiền đáng mơ ước với những sinh viên trẻ chưa tốt nghiệp như Tiến.

Bắt tay Number 1, “Running man” đút túi cả trăm triệu đồng ảnh 2

“Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, chạy bộ, chơi thể thao để có nền tảng thể lực tốt. Thế nên khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active bên cạnh sự vinh dự, bất ngờ tôi còn vô cùng thích thú. Từ nay tôi sẽ có thêm người bạn mới - Nước uống vận động Number 1 Active đồng hành cùng tôi trên các chặng đường phía trước”, Tiến chia sẻ sau khi đồng ý bắt tay với Number 1.

Rõ ràng, với ý chí kiên định và cách thể hiện tình cảm rất riêng, Vũ Xuân Tiến đã trở nên nổi tiếng. Chắc chắn sẽ vẫn còn những doanh nghiệp sẵn sàng đưa cậu sinh viên 20 tuổi này vào kế hoạch PR, quảng cáo. Đây cũng là vận hội mà Tiến không thể bỏ lỡ.

Theo Duy Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm