Bầu Đức, bầu Thắng còn nhớ trận derby?

Còn nhớ thời Long An còn dưới tay bầu Thắng với cái đầu Đồng Tâm gắn vào, mỗi khi Gạch - Gỗ gặp nhau là hai ông bầu khẩu chiến hâm nóng trận đấu. Cái thời mà ĐT Long An có Calisto, còn HA Gia Lai có Songamsuk và trên khán đài thì hai ông bầu làm mọi cách để trận đấu Gạch - Gỗ trở nên đại chiến ở V-League.

Chiều nay thì cuộc chiến Gạch - Gỗ không còn xưng hùng xưng bá nơi đầu bảng tổng sắp mà đó là cuộc đào thoát.

Thèm lắm cái cảnh hai ông bầu kích nhau để cầu thủ đá cho sướng và sân bóng luôn đầy ắp khán giả xem đại chiến Gạch - Gỗ. Ảnh: XUÂN HUY

Nếu Gạch qua rồi cái thời Calisto liệu cơm gắp mắm nhưng đội bóng lúc nào cũng hừng hực lửa thì Gỗ đã qua cái thời đầu tư cho đội để vô địch.

Những năm 2003, 2004, 2005, 2006… cứ mỗi khi Gạch - Gỗ chạm trán thì cỡ nào bầu Đức, bầu Thắng cũng thu xếp công việc để ngồi trên sân và xem “gà” mình đá. Nay thì ông bầu nào cũng có những nỗi lo và khó khăn riêng. Bầu Đức lo chèo chống tập đoàn của mình còn bầu Thắng thì lo VPF, lo Ngân hàng Kiên Long nên cũng nguội dần với Long An mà người em mình gánh vác cùng các doanh nghiệp địa phương.

Thèm lắm cái cảnh bầu Đức, bầu Thắng hô hào, đấu khẩu trước trận derby Gạch - Gỗ của bóng đá Việt Nam từng đi vào lịch sử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm