Bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng

Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, đã ngỏ lời với bầu Đức, người đồng cấp ở VFF về những khó khăn mà Ngọc Hải gặp phải sau khi phạm lỗi, gây đa chấn thương nặng cho Anh Khoa.

Sau khi thấy được bế tắc của trung vệ SLNA trong việc tìm chi phí đền bù, bầu Đức đã đồng ý hỗ trợ 400 triệu đồng cho Ngọc Hải để trang trải phí chữa trị. Số tiền mà Ngọc Hải phải đền bù cho Anh Khoa là khoảng 800 triệu đồng.

bau-duc-ho-tro-que-ngoc-hai-400-trieu-dong

Bầu Đức ra tay giúp cầu thủ SLNA. Ảnh:Đức Đồng.

Ngọc Hải rất vui khi biết tin. "Tôi quá vui khi được mọi người quan tâm và giúp đỡ. Đặc biệt xin cám ơn các chú ở VFF. Tôi sẽ cùng CLB và gia đình sẽ lo số tiền còn lại, nhằm đền bù sớm cho Anh Khoa" - anh chia sẻ.

Quế Ngọc Hải phạm lỗi với tiền vệ Anh Khoa tại vòng áp chót V-League 2015. Chấn thương của Anh Khoa rất nặng và phải sang Singapore phẫu thuật. Theo quy định của VFF, cầu thủ SLNA phải lo toàn bộ kinh phí chữa trị cho đồng nghiệp bên phía Đà Nẵng. 

Ngọc Hải đang là cầu thủ trẻ của SLNA nên chưa có tiền lót tay, mức lương cũng thấp. Anh phải vay mượn nhiều nơi được một khoản và mong muốn CLB Đà Nẵng cũng như gia đình Anh Khoa giảm bớt số tiền đền bù nhưng không được chấp thuận.

Theo Đông Huyền (VNExpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm