Bayern dang tay đón Schweinteiger trở lại

Lãnh đạo cao cấp của “hùm xám” và cả những danh thủ và cựu danh thủ thuộc hàng huyền thoại của Bayern, đội bóng cũ của Schweinsteiger đều sẵn sàng dang tay đón đứa con cưng trở về với tâm thế của kẻ thất bại.

Cùng với ông thầy Van Gaal thì Schweinsteiger có một mùa thất sủng

Cùng với ông thầy Van Gaal thì Schweinsteiger có một mùa thất sủng

Schweinsteiger vừa bước sang tuổi 32 hôm thứ hai vừa qua đã chẳng còn trong kế hoạch của Mourinho vì chấn thương tái phát liên tục. Buổi tập gần đây nhất của đội MU tại Carrington, cựu tuyển thủ Đức lại dính chấn thương.

Có hàng loạt CLB liệt vào danh sách muốn có “thương binh” Schweinsteiger như hai đội thành Milan, PSG, sang Mỹ hợp cùng các cựu ngôi sao châu Âu và gần đây nhất là Monaco. Tuy nhiên, nhiều khả năng Schweinsteiger về lại mái nhà xưa sau một mùa bóng đầy thất bại tại MU.

Việc Paul Pogba đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để về MU thì hầu như cơ hội của cựu tuyển thủ Đức đã chấm hết.

Trước chấn thương liên tục như vậy cũng có ý kiến cho rằng có lẽ Schweinsteiger nên chia tay. Tuy nhiên, thủ môn huyền thoại Bayern và tuyển Đức Oliver Kahn cho rằng chia tay ở thời điểm này với Schwei là quá sớm. Cậu ấy còn quá trẻ để chia tay bóng đá.

Trước việc người em trai bị hắt hủi ở MU, người anh ruột của Scheinsteiger, Tobias Schweinsteiger đang là HLV đội trẻ của Bayern nói: “Thật là phũ phàng và thiếu sự tôn trọng”.

Riêng chủ tịch Bayern, ông Karl Heinz Rummenigge thì khẳng định Bayern sẵn sàng mở rộng cách cửa đón Schwei trở lại. Trước tiên là giúp cậu ấy gạt bỏ tư tưởng chia tay bóng đá ở tuổi 32 và sau đó sẽ bàn về tương lai.

Người đứng đầu CLB mạnh nhất của Đức còn cho biết Schwein chẳng cần phải vật lộn tìm đội bóng mà hãy quay về mái nhà xưa.

Thật mâu thuẫn ở chỗ dù là người thừa ở MU nhưng một năm qua mức thu nhập theo hợp đồng của tuyển thủ Đức này là 7,5 triệu bảng, đó là con số khủng và nhiều danh thủ chưa chắc có được.

Còn đội trưởng Bayern Philipp Lahm thì khẳng định Schwein phải biết rằng ở đây (Bayern) đã có mọi thứ đã quen mọi thứ… tất cả đang chờ đón Schwein trở về mà thôi.

Schweinsteiger đã tuyên bố giả từ đội tuyển Đức cách đây ít ngày sau 120 trận khoác áo tuyển ghi 24 bàn. 14 năm phục vụ cho “hùm xám” Schweinsteiger có tám danh hiệu Bundesliga, một danh hiệu Champions League. Ở đội tuyển có danh hiệu World Cup 2014. Cuộc đời cầu thủ của Schweinsteiger cho đến thời điểm này chỉ còn thiếu cái ngôi vô địch châu Âu trong màu áo tuyển.

Anh vừa kết thúc tuần trăng mật với vợ vừa cưới là ngôi sao quần vợt Ana Ivanivoc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm